:::     :::

ลูกากูเผยถูกปรับมาเล่นปีกจึงตัดใจหนีผี

วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2562
2,229
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเมลู ลูกากู กองหน้า อินเตอร์ มิลาน เปิดเผยสาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจย้ายออกจาก แมนฯยูไนเต็ด เนื่องจากถูกปรับจากตำแหน่งหน้าเป้ามาเล่นเป็นตัวริมเส้น

โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมของ อินเตอร์ มิลาน เปิดเผยว่าเขารู้ทันทีว่าอาชีพค้าแข้งกับ แมนฯยูไนเต็ด จบลงเมื่อ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตัดสินใจปรับตำแหน่งเขาออกจากกองหน้าตัวเป้ามาเล่นริมเส้น ตามรายงานข่าวจาก'คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โซลชา ซึ่งถูกดึงเข้ามารับตำแหน่งกุนซือหลังทีมปีศาจแดงสั่งปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ก่อนกุนซือชาวนอร์วีเจี้ยนจะเลือก อองโตนี่ มาร์กซิยาล หรือ มาร์คัส แรชฟอร์ด เล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าพร้อมขยับ ลูกากู จากตำแหน่งหมายเลข 9 ไปเล่นริมเส้นทั้งที่กองหน้าชาวเบลเจี้ยนไม่ถนัดกับการเล่นตำแหน่งดังกล่าวจึงกลายเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายออกจาก'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด'มาค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ 


'เมื่อผมได้เรียนรู้ว่านั่น (โอเล่ กุนนาร์) โซลชา วางแผนที่จะให้ผมลงเล่นริมเส้น จากนั้นผมก็รู้ทันทีว่าอาชีพค้าแข้งของผมกับ แมนฯยูไนเต็ด สิ้นสุดลงแล้ว' กองหน้าวัย 26 ปีเปิดเผย 

'ผมฝันถึง อินเตอร์ มาซักพักแล้ว ผมชื่นชอบ โรนัลโด้ และ อาเดรียโน่ แต่มันคือ อิบรา (ซลาตัน อิบราฮิโมวิช) ที่สอนผมทุกอย่างโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการพูดคุยกันบนรถบัสของทีม ผมเชื่อว่าเขาจะหวนคืนสู่เวทีกัลโช่'

'ผมไม่ได้คิดถึงการเป็นนักเตะค่าตัวแพงสุดในประวัติศาสตร์ของ อินเตอร์ หรือการเป็นตัวแทนของ (เมาโร) อีการ์ดี้ ซึ่งอยู่ที่มิลานมาเป็นเวลานาน ตอนที่ผมมาถึง เมาโร ก็ดีใจและยินดีกับผม ผมหวังว่าเขาจะพบสิ่งดีที่สุดใน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และหวังว่าเขาจะชนะที่นั่น เราสองคนเป็นกองหน้าที่แตกต่างกัน'


ลูกากู กำลังสนุกกับการเล่นภายใต้การดูแลของ อันโตนิโอ คอนเต้ และมีความเชื่อว่าเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนเป็นเทรนเนอร์ที่มีความสามารถคล้าย โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือ เชลซี และ แมนฯยูไนเต็ด 

'คอนเต้ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เรารู้ว่าต้องทำอะไรในทุกสถานการณ์ เขาและ (โชเซ่) มูรินโญ่ เป็นสองสุดยอดโค้ชในอาชีพค้าแข้งของผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด