:::     :::

เดวิสจูนครึ่งหลังก่อนเร่งเครื่องชนะธันเดอร์

วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2562
998
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ เดวิส ทำตามคำแนะนำจากโค้ชจนกลับมาทำผลงานดีในช่วงครึ่งหลังนำ แอลเอ เลเกอร์ส บุกกำราบ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

แอนโธนี่ เดวิส พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด ของ แอลเอ เลเกอร์ส เร่งเครื่องทำคะแนนในช่วงครึ่งหลังสกอร์ 24 จาก 33 แต้มนำทัพ'ม่วง-ทอง'ชนะ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมาด้วยสกอร์ 130-127 ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

เดวิส สกอร์ 33 คะแนน, 11 รีบาวน์ดกับ 7 แอสซิสต์, เลอบรอน เจมส์ ทำ 23 คะแนน, 6 รีบาวน์ดกับ 14 แอสซิสต์ ส่วน เคนทาเวียส คัลด์เวลล์-โพ๊พ กับ แดนนี่ กรีน ช่วยทำอีกคนละ 17 กับ 14 แต้มตามลำดับ ซึ่ง เดวิส กล่าวหลังเกมชนะ ธันเดอร์ ว่าโค้ช แฟร้งค์ โวเกิ้ล กระตุ้นให้เขาเลิกลังเลจนกลับมาทำผลงานดีในช่วงครึ่งหลังและนำทัพ'ม่วง-ทอง'สยบคู่แข่งขยับสถิติเป็น 13-2

'เมื่อผมลังเล ผมมักจะชู้ตสั้นหรือทำพลาดง่ายๆ และดูเหมือนว่ามันจะดีขึ้นเมื่อผมปราศจากความลังเล' เดวิส เปิดเผย


ขณะที่ เจมส์ กล่าวหลังเกมชนะ ธันเดอร์ ว่า'เราพบหนทางที่จะชนะไม่ว่ารูปเกมจะเป็นอย่างไรก็ตาม นี่เป็นทีมที่ดีมากที่เล่นในบ้าน พวกเขาต้องดิ้นรนบนเส้นทางเล็กน้อย แต่เรารู้ว่าพวกเขาจะพยายามอย่างสุดความสามารถโดยเฉพาะการเล่นกับพวกเขาในวันอังคารที่ แอลเอ'

ไช กิลเกียส-อเล็กซานเดอร์ สกอร์ 24 คะแนน และ สตีเว่น อดัมส์ ทำ 22 แต้มให้ ธันเดอร์ ซึ่งพ่าย 5 จาก 6 เกมหลังสุด ส่วน ราจอน รอนโด้ การ์ดประสบการณ์ของ เลเกอร์ส ถูกไล่ออกในช่วงต้นควอเตอร์สุดท้ายหลังเตะบริเวณขาหนีบของ เดนนิส ชโรเดอร์ 

'ผมไม่คิดว่ามันถึงกับถูกไล่ออก แต่ผู้ตัดสินต้องทำในสิ่งที่พวกเขารู้สึกว่ามันเหมาะสม แต่คุณรู้หรือไม่ ผมไม่คิดว่ามันควรจะเป็นการถูกไล่ออก' เจมส์ กล่าวถึงการถูกผู้ตัดสินตะเพิดออกจากสนามของ รอนโด้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด