:::     :::

ลือดอร์ทมุนด์อาจตัดสินอนาคตฟาฟร์หลังเกมเยือนบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2562
754
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูเซียง ฟาฟร์ กลายเป็นเทรนเนอร์เก้าอี้ร้อนจนมีข่าวลือว่า ดอร์ทมุนด์ จะให้โอกาสเทรนเนอร์วัย 62 ปีแก้ตัวอีกนัดเดียวในเกมเยือน บาร์เซโลน่า วันพุธนี้

ลูเซียง ฟาฟร์ เทรนเนอร์ของ ดอร์ทมุนด์ กำลังอยู่ภายใต้ความสงสัยหลังทีมเสือเหลืองเก็บได้เพียงแต้มเดียวจากการลงเล่น 2 เกมหลังโดยเฉพาะนัดล่าสุดที่ต้องไล่ตามตีเสมอทีมบ๊วย พาเดอร์บอร์น 3-3 จนมีข่าวว่าลือ ดอร์ทมุนด์ อาจให้โอกาสเทรนเนอร์วัย 62 ปีแก้ตัวในเกมเยือน บาร์เซโลน่า บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกคืนวันพุธนี้เพียงเกมเดียวเท่านั้น ตามรายงานข่าวจากบิลด์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ดอร์ทมุนด์ บุกพ่าย บาเยิร์น มิวนิค 0-4 ก่อนช่วงเบรคโปรแกรมทีมชาติ แต่ทีมเสือเหลืองกลับต้องไล่ตามตีเสมอ พาเดอร์บอร์น 3-3 ในเกมบุนเดสลีกาคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยตกเป็นฝ่ายตามหลังในช่วงครึ่งแรกถึง 0-3 ก่อนมีข่าวลือว่าฝ่ายบริหารทีมเสือเหลืองจะให้โอกาสเทรนเนอร์ชาวสวิสแก้ตัวอีกนัดเดียวในเกมเยือน'คัมป์ นู'ของ บาร์เซโลน่า บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกคืนวันพุธนี้ ก่อนจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของฟาฟร์อีกครั้ง


ตามรายงานจากบิลด์อ้างว่า มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา กับ ฮันส์ โชอาคิม วัตซ์เก้ ซีอีโอของ ดอร์ทมุนด์ จัดประชุมร่วมกันเป็นเวลา 2 ชั่วโมงหลังเกมกับ พาเดอร์บอร์น ก่อนจะได้ข้อสรุปว่าทีมเสือเหลืองจะให้โอกาส ฟาฟร์ แก้ตัวอีกเพียงเกมเดียว ดังนั้นถ้าหาก ดอร์ทมุนด์ บุกพ่าย บาร์เซโลน่า ในคืนวันพุธนี้ก็มีโอกาสที่เทรนเนอร์ชาวสวิสจะถูกปลดออกจากตำแหน่ง

'ผมไม่อยากจะพูดอะไรมากนักในวันนี้ ยกเว้นช่วงครึ่งแรกที่ไม่สามารถยอมรับได้และเราต้องขออภัยต่อแฟนบอลด้วย ส่วนพรุ่งนี้จะเป็นอีกวันหนึ่ง' ซอร์ค กล่าวหลังเกมไล่ตามตีเสมอ พาเดอร์บอร์น เมื่อวันศุกร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด