:::     :::

เฮดโค้ชบราวน์สยังหนุนไกเซอร์แต่อาจดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 07 ธันวาคม 2560
800
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮิว แจ็คสัน เฮดโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยังเชื่อมั่นว่า เดอโชน ไกเซอร์ จะสามารถพัฒนาขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กระดับเอ็นเอฟแอลได้ในไม่ช้า

    ฮิว แจ็คสัน เฮดโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยังหนุนหลัง เดอโชน ไกเซอร์ ควอร์เตอร์แบ็กรุกกี้ว่ายังมีศักยภาพพอจะนำทัพต่อไป แต่เฮดโค้ชเจ้าตูบไม่ปิดกั้นโอกาสที่จะลงทุนดราฟท์ควอร์เตอร์ใหม่คนใหม่ในปี 2018
   
    'มันอาจจะเป็นเรื่องที่น่าอึดอัดใจ'แจ็คสันเปิดเผยผ่านสื่อหลัง บราวน์ส ทำสถิติ 0-12 และ 1-27 นับตั้งแต่ที่เขาเข้ามารับตำแหน่งเฮดโค้ช 'นั่นไม่ใช่ปัญหาที่ดีนักเพราะนั่นหมายความว่าคุณกำลังสูญเสีย แต่ผมคิดว่ามันเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นในสถานการณ์ที่คุณต้องการ'   
   
    'ผมคิดว่าเราไม่มีควอร์เตอร์แบ็กที่ดีมากพอในทีมฟุตบอลตอนนี้' นอกจาก ไกเซอร์ แล้ว คลีฟแลนด์ ยังมีควอเตอร์แบ็กอีกสองคนคือ โคดี้ เคสเลอร์ กับ เควิน โฮแกน หลัง บร็อค ออสไวเลอร์ ย้ายไปอยู่กับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์
   
    บราวน์ส เลือก เดอโชน ไกเซอร์ ควอร์เตอร์แบ็กรุกกี้ลงนำทัพ แม้ว่าจะเซ็นสัญญากับควอร์เตอร์แบ็กฟรีเอเจนต์มาด้วยก็ตาม ซึ่งแจ็คสันเผยว่า'นั่นเป็นสิ่งที่คุณทำ'
   
    แจ็คสัน ยังยืนหยัดเคียงข้าง ไกเซอร์ ว่าจะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กระดับเอ็นเอฟแอลได้ในไม่ช้า
   
    'ผมไม่ได้เปลี่ยนความคิดนั้น ใช่ ผมคิดว่าประสบการณ์นี้สำหรับเขาเป็นสิ่งล้ำค่า เขาเคยเล่นในเอ็นเอฟแอลเผชิญหน้ากับเกมป้องกันชั้นยอดแสดงให้เห็นว่าเขามีการพัฒนาขึ้นมา'
   
    เดอโชน ไกเซอร์ มีเปอร์เซ็นต์ขว้างคอมพลีต 52.5% อยู่อันดับ 35 ของเอ็นเอฟแอล จากผลงานดังกล่าวอาจไม่ใช่คำตอบระยะยาวตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กของ บราวน์ส
   
    ดังนั้น คลีฟแลนด์ บราวน์ส ซึ่งถือสิทธิ์ดราฟท์ทีมแรกในปี 2018 อาจลงทุนเลือกควอร์เตอร์ใหม่หลังมีการคาดการณ์จากสื่อก่อนหน้านี้ว่าเจ้าตูบอาจเลือก ซาควน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็ก เพนน์ สเตท เป็นคนแรก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด