:::     :::

โค้ชซีฮอร์คส์รอเช็ค'คลาวนี่ย์'ก่อนเกมเยือนอีเกิ้ลส์

วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562
717
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาเดวีออน คลาวนี่ย์ 'พาส-รัชเชอร์'ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ไม่ได้ลงซ้อมมาตลอดสัปดาห์เนื่องจากเจ็บสะโพกจนต้องรอเช็คสภาพก่อนหน้าเกมเยือน ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ วันอาทิตย์นี้

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เปิดเผยผ่านสื่อว่าเขาจะรอประเมินสภาพร่างกายของ จาเดวีออน คลาวนี่ย์ โดยจะตัดสินใจอีกครั้งก่อนเกมกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คลาวนี่ย์ ไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันศุกร์เนื่องจาก ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 26 ปีต้องเข้ารับการรักษาอาการปวดสะโพก ซึ่งยังเป็นข้อสงสัยว่าอาการบาดเจ็บดังกล่าวจะทำให้เขาพลาดการลงเล่นเกมที่ฟิลาเดลเฟียในวันอาทิตย์นี้ แต่ แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ชซีฮอร์คส์จะตัดสินใจก่อนหน้าเกี่ยวกับสถานะของ คลาวนี่ย์ ซึ่งบาดเจ็บสะโพกมาตั้งแต่เกมชนะ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เมื่อสองสัปดาห์ก่อน


'บางอย่างที่เขารู้สึกในเกมและออกจากเกมพร้อมอาการเจ็บเล็กน้อย' แคร์โรลด์ เปิดเผย 'แค่ยังต้องตรวจเช็คเขาและทำให้แน่ใจว่าเขาโอเค' 

ตามรายงานข่าวระบุว่า คลาวนี่ย์ พลาดการฝึกซ้อมตั้งแต่วันพุธจนกระทั่งถึงวันศุกร์ แต่ ซีฮอร์คส์ ไม่ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมโดยแจ้งว่า ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 26 ปีกำลังรักษาอาการเจ็บสะโพกเท่านั้น


ขณะที่ ไทเลอร์ ล็อคเก็ตต์ ปีกนอกเบอร์หนึ่งได้รับการคาดหมายว่าจะกลับมาลงเล่นในวันอาทิตย์นี้ แม้ว่าปีกนอกวัย 27 ปีจะลงฝึกซ้อมแบบจำกัดตลอดสัปดาห์นี้ก็ตาม หลังเคยนอนพักรักษาอาการบาดเจ็บที่ขาในโรงพยาบาล 2 คืนหลังเกมชนะ โฟร์ตี้นายเนอร์ส 

แคร์โรลล์ กล่าวถึงปีกนอกวัย 27 ปีว่า 'ณ จุดนี้มันไม่ได้เป็นการบาดเจ็บร้ายแรงในตอนนี้ เขามีรอยฟกช้ำที่ขาส่วนล่างของเขาซึ่งต้องการเวลา โชคดีที่มีเวลาเพียงพอ เรามีสัปดาห์พัก ผมไม่รู้ว่าเขาจะทำมันตอนนี้ถ้าเราลงเล่นเมื่อสัปดาห์ก่อน นั่นคงยากที่จะเห็นมันเกิดขึ้น แต่เขาพร้อมสำหรับตอนนี้ เขาสบายดี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด