:::     :::

เลอบรอนสกอร์30แต้มนำเลเกอร์สเชือดกริซซลี่ส์

วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562
1,186
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ ต้องออกแรงหนักก่อนใช้ประสบการณ์ที่เหนือกว่านำ แอลเอ เลเกอร์ส บุกสยบทีมพลังหนุ่ม เมมฟิส กริซซลี่ส์ 109-108 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

เลอบรอน เจมส์ เลย์อัพทำสกอร์กับเวลาที่เหลือ 1.30 นาทีช่วย แอลเอ เลเกอร์ส อยู่ในสถานการณ์ที่ได้เปรียบก่อนจะเฉือนชนะ เมมฟิส กริซซลี่ส์ 109-108 กำชัย 7 เกมติดต่อกันเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

เจมส์ ทำ 30 คะแนน, 6 รีบาวน์ด, 4 แอสซิสต์ กับ 2 สตีล, แอนโธนี่ เดวิส สกอร์ 22 แต้ม, 4 รีบาวน์ด, 3 แอสซิสต์ กับ 3 สตีล ส่วนการ์ดสำรอง ราจอน รอนโด้ ลงมาช่วยเติม 14 คะแนน, 5 รีบาวน์ด, 6 แอสซิสต์ กับ 2 สตีล 

จา โมแรนท์ การ์ดรุคกี้ทำมากสุดของ กริซซลี่ส์ สกอร์ 26 คะแนน, 3 รีบาวน์ด, 6 แอสซิสต์ กับ 5 สตีล, เจ คราวเดอร์ กับ เจเรน แจ็คสัน จูเนียร์ ช่วยทำคนละ 21 กับ 20 แต้ม ส่วนฟอร์เวิร์ดสำรอง แบรนด้อน คล้าร์ก ลงมาทำ 8 แต้ม, 11 รีบาวน์ด กับ 2 แอสซิสต์


เลเกอร์ส แสดงให้เห็นถึงอาการล้ามาจากเกมบุกชนะ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ เมื่อคืนวันศุกร์ ขณะที่ เจมส์ เคยโพสต์ลงโซเชียลมีเดียว่าเขามีปัญหาในการงีบหลับก่อนที่จะไปโรงแรมที่พักของพวกเขาที่อยู่ฝั่งตรงข้าม'เฟ็ดเอ็กซ์ฟอรั่ม' พวกเขาไม่เคยเป็นฝ่ายนำในช่วงครึ่งแรกและตกเป็นฝ่ายตามหลังถึง 15 คะแนนในช่วงควอเตอร์สอง ก่อนกลับมาเร่งเครื่องในช่วงควอเตอร์ที่ 3 จนกระทั่งเป็นฝ่ายขึ้นนำในช่วงต้นควอเตอร์ที่ 4 

รอนโด้ ชู้ต 2 คะแนนให้ เลเกอร์ส นำ 94-87 ขณะเหลือเวลา 10.06 นาทีช่วงควอเตอร์สุดท้าย แต่ทีมพลังหนุ่มกริซซลี่ส์ยังสู้ได้ดี แบรนด้อน คล้าร์ก ทำให้เมมฟิสนำ 105-100 ตอนเหลือเวลา 3.24 นาที ก่อน เลเกอร์ส จะเร่งเครื่องท้ายเกมเบียดเข้าป้ายในที่สุด 


'เราเพียงแค่รักษาความนิ่งของเราไว้' เจมส์ กล่าวหลังเกม 'นั่นคือสิ่งที่เราทำ เราเป็นทีมที่มีความยืดหยุ่นมาก'

กริซซลี่ส์ เป็นฝ่ายครองบอลสุดท้ายขณะที่เหลือเวลา 1.3 วินาที แต่ ไคล์ แอนเดอร์สัน ส่งบอลจากข้างสนามไม่ดีทำให้ เจเรน แจ็คสัน จูเนียร์ ครองบอลไม่ได้ทำให้เมมฟิสหมดโอกาส

'เราโชคดีที่ออกจากที่นี่พร้อมชัยชนะ ต้องให้เครดิต กริซซลี่ส์ สำหรับการต่อสู้อย่างแข็งแกร่ง' แฟร้งค์ โวเกิ้ล โค้ชเลเกอร์สยอมรับ 'พวกหนุ่มๆทำได้ดีโดยเฉพาะช่วงควอเตอร์แรก โมแรนท์ และ แจ็คสัน มีพรสวรรค์พิเศษและพวกเขาทำให้เราเหงื่อตก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด