:::     :::

'อันเท'ทำ'ดับเบิ้ล-ดับเบิ้ล'16เกมติดเกมทุบพิสตันส์

วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562
1,113
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานนิส อันเทโทคุมโป้ เป็นผู้เล่นคนแรกที่ทำ'ดับเบิ้ล-ดับเบิ้ล'16 เกมติดต่อกันนับตั้งแต่ปี 1981 นำ มิลวอกี้ บัคส์ เอาชนะ ดีทรอยท์ พิสตันส์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

จานนีส อันเทโทคุมโป้ ทำ'ดับเบิ้ล-ดับเบิ้ล'ครั้งที่ 16 ติดต่อกันจาก 28 คะแนนกับ 10 รีบาวน์ดนำ มิลวอกี้ บัคส์ คว้าชัยชนะ 7 เกมติดต่อกันหลังเกมบุก ดีทรอยท์ พิสตันส์ 104-90 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

อันเทโทคุมโป้ มีส่วนร่วมทั้งเกมบุกและเกมป้องกันของ บัคส์ ก่อนทำ 28 คะแนน, 10 รีบาวน์ด, 3 แอสซิสต์, 2 สตีล กับ 1 บล็อค โดยมีผู้เล่นมิลวอกี้อีกเพียง 2 คนที่ทำคะแนนแตะสองหลักคือ เวสลี่ย์ แม็ทธิวส์ กับ อีริก เบล็ดโซ ที่สกอร์ 13 กับ 11 แต้มตามลำดับ แต่ก็เพียงพอสำหรับการเก็บชัยชนะ 7 เกมติดต่อกันขยับสถิติเป็น 13-3


เดอร์ริค โรส การ์ดสำรองทำมากสุดของ พิสตันส์ หลังลงมาสกอร์ 20 คะแนน, 3 รีบาวน์ด กับ 6 แอสซิสต์ ขณะที่ แลงสตัน กอลโลเวย์ ช่วยเติม 13 คะแนน ส่วน อันเดร ดรัมม่อนด์ ทำ 12 แต้มกับ 17 รีบาวน์ด ในเกมที่ปราศจากฟอร์เวิร์ดตัวดัง เบล็ค กริฟฟิ่น

'มันไม่เปลี่ยนแปลงแนวทางของผม เข้ามาสู่เกม, ความคิดของผมคือชัยชนะ' อันเทโทคุมโป้ กล่าวหลังเกม 'ชัดเจนว่าเมื่อคุณไม่มีคนอย่าง เบล็ค (กริฟฟิ่น) ซึ่งเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมากและมีประสบการณ์โชกโชน การเล่นตอนนี้คุณต้องเข้าใจว่าคุณเป็นใครและคุณจะต้องลงไปเผชิญหน้ากับใคร'

อันเทโทคุมโป้ เป็นผู้เล่นคนแรกที่เปิดซีวั่นด้วยการทำ'ดับเบิ้ล-ดับเบิ้ล'ครั้งที่ 16 ติดต่อกัน นับตั้งแต่ โมเสส มาโลน เคยทำได้กับ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ในปี 1981 


'เราชู้ตกันไม่ดีนักและไม่ได้เล่นตามแนวทางที่เขาเคยทำได้' ดเวน เคซี่ย์ โค้ชพิสตันส์ยอมรับ 'ในช่วงเวลานั้นคุณต้องมีความเข้าใจชัดเจนถึงสิ่งที่คุณกำลังพยายามทำ เราไม่ได้ทำแบบนั้น'

พิสตันส์ เคยชู้ตลงถึง 60 เปอร์เซ็นต์ในเกมชนะ แอตแลนต้า ฮอร์คส์ แต่สถิติตกลงมาเหลือเพียง 41 เปอร์เซ็นต์ในเกมกับ มิลวอกี้ ซึ่ง เคซี่ย์ กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า'การชู้ตเป็นส่วนแรกที่คุณเห็น การชู้ตที่ลักษณะเดียวกันที่เราเคยทำเมื่อคืนก่อนสั้นทั้งหมด แต่นั่นคือเอ็นบีเอ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด