:::     :::

สเปอร์สจบสถิติเลวร้ายหลังเกมอัดนิคส์

วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562
1,121
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามาร์คัส แอลดริดจ์ ฝ่าแนวป้องกันคู่แข่งก่อนทำ 23 คะแนนนำ ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส ชนะ นิวยอร์ค นิคส์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส บุกเชือด นิวยอร์ค นิคส์ 111-104 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ยุติผลงานเลวร้ายพ่ายแพ้ 8 เกมติดต่อกันซึ่งเป็นสถิติการปราชัยยาวนานสุดของ เกร็กก์ โพโพวิช ในฐานะโค้ชของ ซาน แอนโธนิโอ สำเร็จ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น 

การปราชัย 8 เกมติดต่อกันของ สเปอร์ส เป็นผลงานเลวร้ายสุดนับตั้งแต่ซีซั่น 1996-97 ภายใต้การคุมทีมของ บ็อบ ฮิลล์ ก่อนที่ โพโพวิช จะเข้ามารับไม้ต่อในซีซั่นถัดมาและดราฟท์ ทิม ดันแคน เข้าทีมหลังจากนั้นและโค้ชพ๊อพนำทีมคว้าแชมป์เอ็นบีเอ 5 สมัยและสร้างสถิติคว้าชัยในช่วงโพสต์ซีซั่น 22 เกมติดต่อกัน 


ลามาร์คัส แอลดริดจ์ ทำมากสุดของ ซาน แอนโธนิโอ สกอร์ 23 คะแนน, 6 รีบาวน์ด, 3 แอสซิสต์ กับ 3 สตีล, เดอมาร์ เดอโรซาน ทำ 21 คะแนน, 9 รีบาวน์ด กับ 4 แอสซิสต์ ส่วนสองสำรอง แพ็ตตี้ มิลล์ส กับ เทรย์ ไลลี่ส์ ลงมาช่วยทำ 17 กับ 12 คะแนนตามลำดับ

'พวกเขาเหล่านี้ พวกเขาแข็งแกร่งและพวกเขาเป็นมืออาชีพทั้งหมด พวกเขาโตแล้ว พวกเขามีครอบครัวและลูกๆและสิ่งต่างๆเหล่านั้นไม่ได้รบกวนพวกเขา' โพโพวิช กล่าวหลังเกม 'ไม่มีใครชอบที่จะแพ้เกม แต่มันไม่ได้ทำให้พวกเขาอ่อนแอ พวกเขายังคงรับเงินเดือนของพวกเขา' 


สเปอร์ส ออกสตาร์ทดีและไม่เคยตกเป็นฝ่ายตามหลัง โดยเคยนำห่างถึง 28 คะแนนและดูเหมือนว่า ซาน แอนโธนิโอ ของ โพโพวิช จะไม่ใช่หนึ่งในทีมที่เล่นเกมป้องกันแย่สุดของเอ็นบีเอ ก่อนปิดการทัวร์นอกบ้าน 4 เกมติดด้วยชัยชนะเหนือ นิคส์

'ผมคิดว่าทุกคนไม่มีความสุขและผิดหวังแน่นอน แต่คุณต้องเปลี่ยนแปลงชะตากรรมของตนเอง' แอลดริดจ์ เปิดเผย 'คุณจะต้องหาวิธีและคืนนี้ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีขึ้น, เล่นด้วยความรู้สึกเร่งด่วนขึ้นและได้รับชัยชนะ'

มาร์คัส มอร์ริส ทำมากสุดของ นิคส์ สกอร์ 20 แต้ม กับ 7 รีบาวน์ด, จูเลียส แรนเดิ้ล กับ รุคกี้ อาร์เจ แบร์เร็ตต์ ทำคนละ 14 กับ 13 แต้ม ส่วนสองสำรอง บ็อบบี้ พอร์ทิส กับ เวย์น เอลลิงตัน ลงมาช่วยเติมอีก 16 กับ 13 แต้มตามลำดับ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด