:::     :::

จงอางผยองขยับคว้า"ธัญพิสิษฐ์"เสริมแดนกลาง

วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562
760
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

จงอางผยองฉับไว ปาดหน้าหลายทีม คว้าตัวดาวรุ่งอนาคตไกล "โจอี้" ธัญพิสิษฐ์ คุขะละโม มิดฟิลด์ดาวรุ่งดีกรีทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เข้ามาเสริมทัพ ร่วมทีม เพื่อลุยศึกไทยลีก 2 ในฤดูกาล 2020

"บิ๊กต้อม" วัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลง เซ็นสัญญาพร้อมถ่ายภาพร่วมกับ ธัญพิสิษฐ์ คุขะละโม กองกลาง วัย 22 ปี จาก อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี

"โจอี้" เริ่มต้นในเส้นทางลูกหนังกับโรงเรียนกีฬาอุบลราชธานี ก่อนจะย้ายไปอะคาเดมี่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด (โรงเรียนโพธินิมิตวิทยาคม) หลังจากนั้นย้ายกลับสู่แดนอีสานอีกครั้งโดยลงเล่นอาชีพครั้งแรกกับ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ในดิวิชั่น 2 เดิม

ก่อนจะย้ายไปร่วมทีมอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ลงเล่นในศึกไทยลีก1 พร้อมทั้งโดนเรียกตัว ติดทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ลุยศึก ทันห์เนียน คัพ ที่เวียดนาม และทีมชาติไทยชุดยู 22 ปี ชุดชิงแชมป์อาเชียน ที่กัมพูชา

โดยผลงานฤดูกาลที่ผ่านมา ลงเล่นรวม 28 นัด ทำไป 6 ประตู ถือเป็นจอมทัพและ "กัปตันทีม" อุบล ยูไนเต็ด ในวัยเพียงแค่ 22 ปี

"บิ๊กต้อม" วัฒนา ช่างเหลา ได้กล่าวว่า "หลังจากที่ได้ปรึกษาร่วมกันกับโค้ชคัมเบะ โจอี้ ธัญพิสิษฐ์ เป็นนักเตะที่เราต้องการให้มาร่วมทีม เขามีจุดเด่นในเรื่องความฟิตและลูกบู๊ในแดนกลางสไตล์กัดไม่ปล่อย มีการจ่ายบอลสั้น-ยาวที่ดี เราจึงได้ทาบทามเขามาร่วมทีม โดยได้รับทราบว่า มีทีมในไทยลีก1 และไทยลีก2 หลายทีม กำลังต้องการเขาไปร่วมทีมเช่นกัน เราจึงไม่รอช้าทำการตกลงเงื่อนไขและคว้าตัวมาร่วมทีมได้ในที่สุด การที่โจอี้ เคยร่วมงานกับโค้ชคัมเบะมาก่อน น่าจะทำให้สามารถปรับตัวและเข้าใจแทคติกของโค้ชได้ไม่ยาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด