:::     :::

ซิลวามาแรงแซงขึ้นเต็งหนึ่งกุนซือโดนไล่

วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562
1,210
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การลุ้นผู้จัดการทีมในพรีเมียร์ลีกโดนไล่ออกเป็นรายต่อไป ดูเหมือนว่าจะสนุกกว่าการลุ้นไล่ล่าจ่าฝูงในเวลานี้เสียแล้ว เมื่อเต็งหนึ่งมีการปรับเปลี่ยนอีกรอบ

หลังจากตัวเต็งก่อนหน้านี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ โดน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไล่ออกไปเมื่อกลางสัปดาห์ อูไน เอเมรี่ กุนซือ อาร์เซน่อล ขยับขึ้นมาเป็นเต็งหนึ่งแทน และพอหลังจบเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ ก็มีการเปลี่ยนแปลงตัวเต็งอีกครั้ง

สกายเบท ร้านรับพนันชื่อดังของอังกฤษ ขยับให้ มาร์โก ซิลวา เฮดโค้ช เอฟเวอร์ตัน กลายเป็นเต็งหนึ่งอีกครั้ง หลังจากความพ่ายแพ้คารัง กูดิสัน พาร์ค ต่อทีมน้องใหม่ นอริช ซิตี้ 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่่ผ่านมา เลวร้ายพอๆ กับตอนที่แพ้คาบ้านต่อ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 0-2 เมื่อวันที่ 21 กันยายน
เวลานี้ ซิลวา ก็ปรับราคาลดจ่ายลงเหลือเพียง 1/3 (แทง 3 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) ถีบ เอเมรี่ หล่นไปเป็นเต็งสองที่ราคา 5/1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน), เต็งสาม มานูเอล เปเยกรินี่ เฮดโค้ช เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 8/1 (แทง 1 จ่าย 8 ไม่รวมทุน) และเต็ง 4 กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส ของ วัตฟอร์ด กับ ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิล ของ เซาธ์แฮมป์ตัน เท่ากันที่ 12/1 (แทง 1 จ่าย 12 ไม่รวมทุน)
อย่างไรก็ตาม อาจมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอีกครั้งหลังจบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ ขณะที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ ปีศาจแดง มีราคาอยู่ที่ 16/1 (แทง 1 จ่าย 16 ไม่รวมทุน)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด