:::     :::

อาร์เตต้าเต็งหนึ่งเฮดโค้ชใหม่ปืนแทนเอเมรี่

วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562
1,665
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ชของ อาร์เซน่อล กำลังล่อแหลมต่อการโดนไล่ออกเต็มทีแล้ว ขณะเดียวกันก็มีการเปิดราคาให้ มิเกล อาร์เตต้า เป็นเต็งหนึ่งเสียบเก้าอี้แทน

อาร์เตต้า ซึ่งเป็นอดีตกองกลาง อาร์เซน่อล ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นมือขวาของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนหน้านี้เคยเป็นตัวเต็งคุมทัพ เดอะ กันเนอร์ส เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ตอนที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ประกาศลงจากตำแหน่ง แต่สุดท้ายบอร์ดบริหารเลือก เอเมรี่

อย่างไรก็ตาม จากผลการแข่งขันเกมล่าสุดที่เปิดบ้านไล่ตีเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-2 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย ทำให้อนาคตของ เอเมรี่ เสี่ยงต่อการโดนไล่ออกทุกเมื่อ
ด้วยเหตุนี้ บรรดาร้านรับพนันของอังกฤษ จึงเปิดราคากุนซือคนใหม่ โดย แลดโบร๊คส์ ให้เต็งหนึ่งเป็นของ อาร์เตต้า ในราคา 4/1 (แทง 1 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) ตามด้วย เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ที่เพิ่งโดน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไล่ออกเพียงไม่กี่วัน 11/2 (แทง 2 จ่าย 11 ไม่รวมทุน) แม้เป็นเฮดโค้ชของทีมคู่ปรับตลอดกาลมาก่อนก็ตาม
รองลงมามี มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน), นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กับ ปาทริค วิเอร่า 10/1 (แทง 1 จ่าย 10 ไม่รวมทุน), เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์ก 12/1 (แทง 1 จ่าย 12 ไม่รวมทุน), ราฟาเอล เบนิเตซ 14/1 (แทง 1 จ่าย 14 ไม่รวมทุน) เป็นต้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด