:::     :::

แบร์สสวมหมวกกันน็อคย้อนยุคเกมรับไจแอนท์ส

วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2562
1,293
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชิคาโก้ แบร์ส จะสวมใส่หมวกกันน็อคแบบย้อนยุคเหมือนในช่วงทศวรรษ 1960 ในเกมรับมือ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส วันอาทิตย์นี้

ชิคาโก้ แบร์ส จะสวมหมวกกันน็อคเวอร์ชั่นย้อนยุคช่วงทศวรรษที่ 1960 ในเกมเปิดสังเวียน'โซลด์เยอร์ ฟิลด์'รับมือ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส คืนวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ผู้เล่นแบร์สจะสวมหมวกกันน็อคแตกต่างจากปกติด้วยรูปลักษณ์ถอดแบบมาจากยุค 1960 โดยสัญลักษณ์ตัว'ซี'บนหมวกกันน็อคจะเป็นสีขาวจากเดิมที่ใช้สีส้ม หน้ากากจะเปลี่ยนจากสีดำเป็นสีเทา ส่วนพื้นหมวกกันน็อคยังคงเป็นสีน้ำเงินตามเดิมในเกมรับมือ ไจแอนท์ส วันอาทิตย์นี้ 


'ผมคิดว่าแฟนๆแบร์สจำนวนมากยังจดจำช่วงทศวรรษที่ 60 โดยเฉพาะทีมชุดแชมป์ที่ชนะ ไจแอนท์ส ที่ ริกลี่ย์ ฟิลด์ (สนามเก่า) กับสัญลักษณ์'ซี'บนหมวกของเรา' จอร์จ แม็คแคสกี้ย์ ประธานทีมแบร์สเปิดเผย 'และแน่นอน (ดิ๊ค) บัตคัส และ (เกล) เซเยอร์ส และความทรงจำอันยิ่งใหญ่ทั้งหมดของพวกเขา แม้จะมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยแต่ผมคิดว่ามันมีความหมายอย่างมากต่อผู้คน'


แบร์ส ใช้สัญลักษณ์'ซี'บนหมวกกันน็อคในช่วงปี 1962-1972 ก่อนจะเปลี่ยนตัวซีมาเป็นสีส้มหลังจากนั้นจนถึงปัจจุบัน แต่มันจะเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่ทีมพญาหมีจะสวมใส่หมวกกันน็อคแบบย้อนยุค 'เนื่องจากทีมได้รับอนุญาตให้สวมชุดแข่งแบบดั้งเดิมตามประเพณี, ยุคย้อนและชุดแข่งแบบคลาสสิค แบร์ส จึงสอบถามไปยังเอ็นเอฟแอลถ้าพวกเขาจะสวมหมวกกันน็อคที่มีตัว'ซี'สีขาวในเกมกับ ไจแอนท์ส ได้หรือไม่' เว็บไซต์แบร์สเปิดเผย

ก่อน แม็คแคสกี้ย์ จะกล่าวเพิ่มเติมว่า 'เราต้องไปที่ลีกเพื่อขออนุญาต พวกเขาต้องลงชื่อกับทุกอย่าง พวกเขาอนุญาตให้เราทำสิ่งนี้และเรารู้สึกตื่นเต้นกับมัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด