:::     :::

โซลชากล้าคุยผีตอนนี้ดีกว่าซีซั่นก่อน

วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2562
1,056
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าทีมของตนในตอนนี้มีความแตกต่างอย่างมากจากซีซั่นที่แล้วในเรื่องของความไม่ยอมแพ้ หลังเสมอกับ เชฟฯ ยูไนเต็ด 3-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

    เกมที่บรามอลล์ เลน สถานการณ์พลิกไปพลิกมาอย่างน่าตื่นเต้น เมื่อทัพดาบคู่เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน 2 ประตู แต่ผีแดงก็ใช้เวลาเพียง 7 นาทีตั้งแต่นาทีที่ 72 ถึง 79 รัว 3 ลูกกลับมาแซงนำ ทว่า โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ ก็มายิงให้เจ้าถิ่นตามแบ่งแต้มได้ในช่วงนาทีสุดท้าย

    "บางครั้ง ฟุตบอลมันก็เป็นอะไรที่มากกว่าเรื่องแท็คติก พลังงานเราเพิ่มขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับช่วงครึ่งแรก จากนั้นพอเรายิงประตูได้ เราก็เริ่มเล่นกันด้วยความเชื่อมั่น" ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์กล่าว

    "ทีมของเราในปีนี้มันแตกต่างอย่างมากหากนำไปเทียบกับปีที่แล้ว นั่นก็เพราะพวกเขาไม่มีคำว่ายอมแพ้ หากเป็นปีก่อนเราคงจะโดนเพิ่มไม่ 4 ก็ 5 ลูกมากกว่าการที่จะกลับมาได้ เราคงไม่สามารถคัมแบ็กได้แบบนี้"

    ต่อคำถามเรื่องฟอร์มที่ค่อนข้างห่วยแตกในครึ่งแรก โซลชา ตอบว่า "เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนว่าพวกเขาต้องชัยชนะมากกว่าเรา และเชื่อมั่นใจแผนการเล่นมากกว่าเรา เราไม่มีโอกาสยิงตรงกรอบเลยในครึ่งแรก ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่รับไม่ได้"

    ขณะเดียวกัน นายใหญ่ผีแดงยังเปิดเผยถึงความรู้สึกของเขาหลังจบเกมว่า "มันเป็นความรู้สึกที่หลากหลายอารมณ์ เราไม่สามารถมีความสุขได้ เราไม่ได้ครองเกมเป็นส่วนใหญ่ แต่เราก็กลับมา และแสดงให้เห็นว่าเราสามารถทำมันได้ เราต้องทำให้ได้แบบนั้นตลอดทั้งเกม เรารู้ว่าเราทำได้ เราเพียงแค่ต้องแสดงมันออกมา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})