:::     :::

โซลชาเผยภาพหลอนแพ้ทอฟฟี่ยับผุดขึ้นในหัว

วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2562
1,729
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับภาพแห่งฝันร้ายที่เคยแพ้ยับต่อ เอฟเวอร์ตัน 0-4 ในฤดูกาลที่แล้ว แว่บขึ้นในหัวตอนที่ถูก เชฟฯ ยูไนเต็ด นำก่อน 2-0 ก่อนสุดท้ายจบที่เสมอ 3-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เกมที่บรามอลล์ เลน สถานการณ์พลิกไปพลิกมาอย่างน่าตื่นเต้น เมื่อทัพดาบคู่เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน 2 ประตู แต่ผีแดงก็ใช้เวลาเพียง 7 นาทีตั้งแต่นาทีที่ 72 ถึง 79 รัว 3 ลูกกลับมาแซงนำ ทว่า โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ ก็มายิงให้เจ้าถิ่นตามแบ่งแต้มได้ในช่วงนาทีสุดท้าย

ในฤดูกาลที่แล้ว เกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปเยือน กูดิสัน ปาร์ค ของ เอฟเวอร์ตัน กลายเป็นจุดตกต่ำสุดอีกครั้งของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในตำแหน่งผู้จัดการทีมผีแดงเพราะโดนทอฟฟี่สีน้ำเงินรัวชนะขาดลอย 4-0 

กุนซือชาวนอร์เวย์ เปิดใจว่า "มันเป็นฟอร์มการเล่นที่น่าผิดหวัง ผมนึกย้อนถึงเกมกับ เอฟเวอร์ตัน เพราะว่าตอนนั้นทีมโยนผ้าขาวยอมแพ้ แต่ทีมนี้ไม่เป็นแบบนั้น การพลิกสถานการณ์กลับมาเป็นคำตอบที่ยอดเยี่ยมที่ได้จากลูกทีม"

"เราเล่นได้แย่มากในครึ่งแรก เอาชนะในการปะทะไม่ได้เลย เราไม่ได้ยึดในสิ่งที่เราวางแผนกันเอาไว้ แต่การที่สลัดความเกรงกลัวในครึ่งแรกที่ตาม 0-2 ออกไปได้และไม่ยอมแพ้คือสิ่งสุดยอด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด