:::     :::

ฮือฮา!ซาเวจคืนสนามเซ็นสัญญาทีมนอกลีก

วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2562
1,137
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบบี้ ซาเวจ อดีตกองกลางทีมชาติเวลส์ ทำเซอร์ไพรส์กลับมาลงเล่นฟุตบอลอาชีพอีกครั้งด้วยการเซ็นสัญญากับ สต็อคพอร์ท ทาวน์ ทีมนอกลีก แม้ปัจจุบันอายุ 45 ปีแล้วก็ตาม

ซาเวจ แขวนสตั๊ดกับ ดาร์บี้ เมื่อปี 2011 หลังลงเล่นเกมระดับอาชีพมากถึง 623 นัด ผ่านการค้าแข้งกับหลายทีมทั้ง เลสเตอร์ ซิตี้, ดาร์บี้, เบอร์มิงแฮม และ แบล็คเบิร์น โดยเริ่มต้นจากการเป็นเยาวชนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยุคแชมป์เอฟเอ ยูธ คัพ เมื่อปี 1992 

ซาเวจ ในวัย 45 ปีกล่าวถึงการคัมแบ็กกลับมาลงเล่นในรอบ 8 ปีว่า "นี่ไม่ใช่การพีอาร์ แต่ผมต้องการที่จะช่วยในเด็กๆ เยาวชนให้มีการพัฒนาในการแข่งขัน" 

"ผมอยากพยายามและต้องการหยิบยื่นในสิ่งที่ผมเคยผ่านมาในอาชีพทั้งการถูกปฏิเสธ, การกอบกู้ชื่อเสียงกลับคืนมา และหัวใจแห่งเกมฟุตบอล"

"ผมคงไม่ได้เป็นตัวขับเคลื่อนเกม ผมต้องพึ่งพาคนอื่นๆ ที่เล่นด้วย ลูกชายของผมเพิ่งออกไปซื้อรองเท้ามาให้ในวันนี้ นี่คือโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม"

สำหรับ สต็อคพอร์ท ทาวน์ เป็นสโมสรกึ่งอาชีพที่ตั้งอยู่ในเกรเตอร์ แมนเชสเตอร์ ปัจจุบันอยู่ในลีก นอร์ธ เวสต์ เคาน์ตี้ ลีก ดิวิชั่น 1 เซาธ์ หรือดิวิชั่น 10 ของอังกฤษ มีสนามเหย้าคือ สต็อคพอร์ท สปอร์ตส์ วิลเลจ จุผู้ชมได้ 2,384 คน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด