:::     :::

ผีส่อวืด!ไลป์ซิกได้สิทธิ์ก่อนคว้าฮาแลนด์

วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2562
1,841
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววพลาดได้ตัว เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ กองหน้าอนาคตไกลของ เร้ดบูลล์ ซัลส์บวร์ก เนื่องจาก แอร์เบ ไลป์ซิก มีสิทธิ์คว้าตัวก่อนในราคาสุดถูก 25.7 ล้านปอนด์ตามค่าฉีกสัญญา

ฮาแลนด์ ทำผลงานร้อนแรงให้กับ เร้ดบูลล์ ซัลส์บวร์ก ด้วยการกระหน่ำไปถึง 26 ประตูจากทุกรายการ โดยเป็น 7 ประตูในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เพิ่งผ่านไปเพียง 4 นัดในฤดูกาลนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในหลายทีมใหญ่ทั่วยุโรปที่สนใจในตัว ฮาแลนด์ แถมหัวหอกวัย 19 ปี ยังเคยร่วมงานกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมผีแดง สมัยทำงานด้วยกันที่ โมลด์ ในบ้านเกิดนอร์เวย์

อย่างไรก็ตาม สื่อในเยอรมันรายงานว่า แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมดังของบุนเดสลีกา มีโอกาสได้ตัว เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ มากสุดเนื่องจากมีสัญญากันเองระหว่างสองสโมสรที่เป็นเหมือนทีมพี่ทีมน้องอันมีจุดกำเนิดมาจากเครื่องดื่มชูกำลังยี่ห้อดัง โดยเงื่อนไขสัญญาระบุว่า ไลป์ซิก สามารถดึงตัวไปร่วมทีมในราคา 25.7 ล้านปอนด์ตามค่าฉีกสัญญา

ขณะที่ทีมอื่นที่อยากได้ตัว นอกจากจะต้องลุ้นให้ ไลป์ซิก ไม่ดึง ฮาแลนด์ ในเร็วๆ นี้ไปร่วมทีมแล้ว ก็ยังต้องทุ่มราว 85 ล้านปอนด์ตามราคาที่ต้องตลาดประเมินเอาไว้เพื่อดึงตัวลูกชายของ อัล์ฟ อิงเก้ ฮาแลนด์ ไปร่วมทีม

 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด