:::     :::

วงในแฉแข้งปืนไม่เอาเอเมรี่แล้ว

วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2562
1,515
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ชอาร์เซน่อล ส่อแววหมดอนาคตในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังแหล่งข่าววงในเปิดเผยว่านักเตะหลายไม่ได้ศรัทธาในตัวเขาแล้ว

เอเมรี่ โดนวิจารณ์อย่างหนักในฤดูกาลนี้หลังผลงานของ อาร์เซน่อล ย่ำแย่ต่อเนื่อง โดยตอนนี้ไม่ชนะมา 6 นัดติดจากทุกรายการหลังเพิ่งได้เพียงไล่ตีเสมอ เซาะแฮมป์ตัน 2-2 ในช่วงทดเจ็บ

เทเลกราฟ สื่อดังอังกฤษอ้างแหล่งข่าววงในว่าตอนนี้แข้งปืนใหญ่เริ่มเอือม และหมดความเชื่อมั่นในตัว อูไน เอเมรี่ เป็นที่เรียบร้อย

แหล่งข่าวระบุว่า "ปัญหาอยู่ที่โค้ช เขาทำได้ไม่ดีทั้งเรื่องการตัดสินใจและการเปลี่ยนแปลงการเล่น ไม่มีอะไรบ่งบอกว่าการทำงานของเขาก้าวหน้าเลย" 

"ผลการแข่งขันและฟอร์มการเล่นช่วงหลังส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่นของทีมเป็นอย่างมาก ไม่มีใครยังคิดว่าทีมจะทำอันดับผ่านไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ภายใต้การนำของ เอเมรี่ ผมเองก็ไม่คิดว่าเขาจะทำได้"

ทั้งนี้ มีข่าวระบุว่า บอร์ดบริหารของอาร์เซน่อลจะให้โอกาส เอเมรี่ อีกเพียง 4 นัดเท่านั้น ขณะที่ร้านพูลถูกกฎหมายก็มองไปถึงตัวเลือกกุนซือใหม่แล้วโดยยกให้ มิเกล อาร์เตต้า มือขวาของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่แมนฯ ซิตี้ มีโอกาสรีเทิร์นอาร์เซน่อลรับงานแทน เอเมรี่ 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด