:::     :::

ดาบคู่เล่นเยี่ยงบาร์ซ่าในมุมซูเนสส์

วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2562
1,211
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรม ซูเนสส์ คอมเมนเตเตอร์ สกาย สปอร์ตส์ ยกย่องผลงานของ เชฟฯ ยูไนเต็ด ในเกมเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-3 วานนี้ว่าต่อกรได้อย่างเร้าใจ จนคิดว่าทีมของ คริส ไวล์เดอร์ คือ บาร์เซโลน่า แห่งบรามอลล์ เลน

'ดาบคู่' นำคู่แขง 2 สกอร์ช่วง 70 นาทีแรก ด้วยการต่อบอลเข้าขารู้ใจ, เคลื่อนที่กันตามซ้อม และกล้าครองบอลแม้เป็นสโมสรเพิ่งเลื่อนชั้น น่าเสียดายที่สมาธิหลุดจนสุดท้ายทำได้เพียงเก็บ 1 คะแนน 

อย่างไรก็ตามเพียงเท่านี้ ซูเนสส์ ก็มองว่าเจ๋งมากแล้วสำหรับทีมไซส์เล็กขนาดนี้ แถมดูเผินๆเหมือนเห็น บาร์ซ่า สู้กับ 'ปีศาจแดง'

"ผมคิดว่าพวกเขาเป็นทีมที่เล่นแล้วน่าติดตามเลย ยิ่งกับช่วง 70 นาทีแรก วาดลวดลายได้เพลินตามาก" อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล จ้อผ่านจอโทรทัศน์

บาร์เซโลน่า แห่งบรามอลล์ เลน

"พวกเขาจะสาดบอลยาวเมื่อจำเป็น ซึ่งมันเกิดเมื่อ ลีส์ มูสเซ่ต์ โดนเปลี่ยนออกไปแล้วจนไม่สามารถกดัน กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เท่าที่ควร แล้วเปิดโอกาสให้ปีศาจแดงฮึดขึ้นมาได้" 

"เห็นคำสัมภาษณ์ของ จอห์น เฟล็ค (กองกลาง เชฟฯ ยูไนเต็ด) ยอมรับว่าเกรดผู้เล่นในทีมสู้ค่ายอื่นๆของลีกไม่ได้ - ผมกลับไม่เห็นด้วยนะเพราะแนวทางที่ 'เดอะ เบล้ดส์' เล่นนั้นไม่สาดบอลพร่ำเพรื่อ อีกทั้งเมื่อถูกกดดันในพื้นที่แคบ ก็แก้ออกมาได้ไม่น้อยหน้า บาร์เซโลน่า" 

"เชฟฯ ยูไนเต็ด คือทีมคุณภาพ พวกเขามีคุณสมบัตินั้นอย่างไม่ต้องกังขา"  

ผลเสมอทำให้ทีมของ คริส ไวล์เดอร์ หล่นไปอยู่ที่ 6 ส่วนสถิติเสียประตูก็เพิ่มจากหลักเดียว มาเป็น 12 สกอร์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด