:::     :::

เร้ดแน็ปป์ชม'แลมพ์ส'เพิ่มมิติรุกก็องเต้

วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2562
1,724
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ คอลัมนิสต์ เดลี่ เมล แสดงความเห็นชื่นชม แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผจก.ทีม เชลซี ที่ลบล้างความคิดผิดๆว่า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เล่นได้แค่มิดฟิลด์เชิงรับ ด้วยผลงานเกมล่าสุด น่าเสียดายพ่ายให้ แมนฯ ซิตี้ 1-2

บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ 13 'สิงห์บลูส์' เยือน เอติฮัด สเตเดี้ยม โดยที่ 'แลมพ์ส' จัดระบบ 4-3-3 โฟกัสที่กองกลาง จอร์จินโญ่ เป็นตัวยืนต่ำ โดยมี ก็องเต้ และ มาเตโอ โควาซิช สลับวิ่งแบบบ็อกซ์-ทู-บ็อกซ์ หรือสอดลุ้นสกอร์ นำมาซึ่งสกอร์ขึ้นนำ 1-0 ของมิดฟิลด์เฟร้นช์ 

บทบาทตลอด 90 นาที แข้งวัย 28 ปี ก็พิสูจน์ว่ามีเซนส์เกมรุก จุดนี้เองคือพัฒนาการทางฝีเท้าซึ่ง เร้ดแน็ปป์ ยกเครดิตให้ลูกพี่ลูกน้องของเขา 

"เมื่อวันเสาร์ผมเข้าไปที่สนาม เอติฮัด เพื่อชมเกมด้วย ต้องยอมรับ ก็องเต้ คือผู้เล่นผลงานดีสุดทีม เชลซี" คอมลัมน์ที่ เร้ดแน็ปป์ ร่ายออกมา 

ก็องเต้ ยิงประตูอย่างคม

"หมอนั่นแสดงให้เห็นถึงประสบการณ์ และพิสูจน์แก่ทุกคนว่ามีดีกว่าลูกหาบแย่งบอลฐานะกองกลางเชิงรับ"  

"ต้องบอกว่า แลมพาร์ด กล้าตัดสินใจพัก เมสัน เมาน์ท เป็นแค่สำรอง จะว่าไปคือชอยส์ที่ถูกต้อง สกอร์เบิกร่องจุดเริ่มเพราะการประสานงานของ 3 แดนกลาง" 

"เคาะบอลชิ่ง 1-ไป-2 ของ โควาซิช กับ จอร์จินโญ่ แล้วไหลขึ้นหน้าถึง ก็องเต้ สับไกตุงตาข่าย, เชลซีครองบอลกว่า 53.3% ก็ด้วย เรื่องพรรค์นั้นไม่เคยเกิดมาก่อนสำหรับ แมนฯ ซิตี้ ที่เป็นรองด้านนี้"

แม้จะมือเปล่าแต่ เชลซี ยังเกาะท็อป 4 มากกว่า วูล์ฟส์ อันดับห้า 7 แต้ม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด