:::     :::

"โค้ชก้าง"ชี้เป้าหมายชบาแก้วคือแชมป์ซีเกมส์

วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2562
901
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชก้าง" นฤพน แก่นสน เผยไม่ประมาททุกทีม พร้อมหวังคว้าแชมป์ซีเกมส์หนนี้ให้ได้

ที่ห้องประชุม ภายในโรงแรมไวท์วูด คอนเวนชั่น แอ้น ลีเชอร์ โฮเทล ประเทศฟิลิปปินส์ ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนแข่งขันฟุตบอลหญิงในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 
การแถลงข่าวครั้งนี้ นำโดย “โค้ชก้าง” นฤพน แก่นสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย พร้อมด้วยเฮดโค้ชอีก 6 ชาติ ประกอบด้วย ไทย, อินโดนีเซีย, เมียนมา ฟิลิปปินส์(เจ้าภาพ),มาเลเซียและเวียดนาม
ในงานแถลงข่าว นฤพน แก่นสน กล่าวว่า “ในครั้งนี้เราเตรียมตัวมาเป็นอย่างดีเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิงในซีเกมส์ เราคิดว่าจะทำผลงานได้ดี”
“เช่นเดียวกันหลายๆ​ ทีมคงเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี เพื่อจะมาคว้าแชมป์ เราคงประมาททีมไหนไม่ได้เลย เพราะเราก็อยากได้แชมป์เช่นกัน”
“อย่างที่ทราบกันดีว่าเราเจอปัญหาหลายๆอย่าง แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นก็คงให้เป็นหน้าที่ของทีมงานและเจ้าหน้าที่สมาคมฯ​ ที่เดินทางมาร่วมด้วยช่วยกันแก้ไขปัญหา เราต้องโฟกัสกันที่การแข่งขัน เจ้าภาพเองคงไม่อยากให้เกิดขึ้น เพราะฉะนั้นเราคงต้องเดินหน้าต่อไป”
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของ ชบาแก้ว นัดแรก จะพบกับทีมชาติเวียดนาม ในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ สนามบีนาน เมือง บีนาน(สนามหญ้าเทียม)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด