:::     :::

สื่ออ้างมิลานรอปล่อยพิออนเท็คถ้าเซ็นซลาตัน

วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2562
769
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่ออิตาเลียนอ้างว่า มิลาน กำลังพิจารณาปล่อย คริสตอฟ พิออนเท็ค ย้ายทีมด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้หลังนักเตะมีโอกาสลงสนามไม่มากนัก

มิลาน ตกเป็นข่าวว่าเตรียมพิจารณาปล่อย คริสตอฟ พิออนเท็ค ศูนย์หน้าชาวโปลย้ายทีมด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้ ถ้าหากทัพรอสโซ่เนรี่ประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตกองหน้าทีมชาติสวีเดน ตามรายงานข่าวจาก'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจากสื่อเมืองมะกะโรนีอ้างว่าทีมปีศาจแดง-ดำกำลังพิจารณาปล่อย พิออนเท็ค ย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ด้วยสัญญายืมตัว หลังกองหน้าวัย 24 ปีมีโอกาสลงเล่นน้อยลงในซีซั่นนี้ แต่มีการประเมินว่ามูลค่าในตลาดของเขายังไม่ตกนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เจนัว ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 35 ล้านยูโร 

ขณะเดียวกัน จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ เหยี่ยวข่าวคนดังของอิตาลียังอัพเดตเกี่ยวกับการทำข้อตกลงกับ อิบราฮิโมวิช ผ่าน สกาย อิตาเลีย ว่าหัวหอกคนดังชาวสวีดิชที่เคยเล่นกับทีมปีศาจแดงดำในช่วงปี 2010-12 ยังไม่ตอบรับข้อเสนอจากทัพรอสโซ่เนรี่อย่างเป็นทางการ โดยระบุว่าซลาตันจะรอจนกว่าจะถึงช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้เพื่อพิจารณาข้อเสนอจากทุกสโมสรก่อนตัดสินใจขั้นตอนสุดท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})