:::     :::

แข้งพม่าแค่มาขอซ้อมจเด็จลั่นท่าเรือไม่ใช้อาเซียน

วันพฤหัสบดีที่ 07 ธันวาคม 2560
4,703
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

จเด็จ มีลาภ เฮดโค้ชการท่าเรือ ยังยืนกรานไม่ใช้โควตาอาเซียนในไทยลีก 2018 หลังมีคนเห็น อ่อง โม ละวิน กองกลางเมียนมา เข้าทดสอบฝีเท้าที่แพท สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชี้แค่มาขอซ้อม แต่เด็กเกินไป ยังไงก็ไม่เซ็นแน่

หลังจากที่มีแฟนบอล การท่าเรือ เอฟซีได้เข้าไปร่วมชมการเข้าแคมป์ฝึกซ้อมมื้อแรกภายในสนาม แพท สเตเดี้ยม ของ "สิงห์เจ้าท่า" เมื่อวันพุธที่ 6 ธ.ค. ที่่ผ่านมา และเห็นนักเตะเมียนมา นามว่า อ่อง ละวิน ร่วมซ้อมกับทีมด้วยนั้น จนตั้งข้อสังสัยว่าจะเข้ามาเป็นนักเตะในโควตาอาเซียนของทีมในฤดูกาลใหม่หรือไม่

ล่าสุดทีมข่าว THSPORT ได้สอบถามไปยัง "มาสเซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ เฮดโค้ชของสโมสร ซึ่งได้รับการเปิดเผยว่า กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติเมียนมา เข้ามาขอร่วมซ้อมเป็นเวลา 2 สัปดาห์ จึงเปิดโอกาสให้ทดสอบดู แต่ยังมองว่าเด็กเกินไปเพราะทราบมาว่าเพิ่งอายุเพียง 17 ปีเท่านั้น แม้จะดูดีมีอนาคต แต่คงไม่มีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้น เนื่องจาก "สิงห์เจ้าท่า" ตัดสินใจแล้วว่าจะไม่ใช้โควตาอาเซียนในฤดูกาล 2018 โดยจะให้โอกาสนักเตะไทยได้ลงสนามก่อน และจะใช้โควตา 3+1 คือต่างชาติ 3 และ เอเชีย 1 เท่านั้น

ทั้งนี้ อ่อง ละวิน เป็นกองหน้าชาวเมียนมา เชื้อสายเนปาล ก่อนจะมาทดสอบกับ การท่าเรือ เอฟซี มีรายงานว่าเจ้าตัวได้ไปเทสต์กับ กระบี่ เอฟซี ทีมในศึก เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ มาก่อนแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด