:::     :::

ดีบาล่ายก'เมสซี่,โด้'พวกเหนือมนุษย์

วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2562
1,323
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล ดีบาล่า แนวรุกอาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุส ยอมรับว่าตนเองโชคดีที่มีโอกาสเล่นร่วมกับทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สองแข้งตัวท็อปแห่งยุค

เปาโล ดีบาล่า แนวรุกชาวอาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุส กล่าวยกย่องสองแข้งตัวท็อปของวงการลูกหนังทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แนวรุก ยูเวนตุส ว่าเป็นนักเตะเหนือมนุษย์ธรรมดาทั่วไป จากการให้สัมภาษณ์'เอล ปาอีส'สื่อสเปนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ดีบาล่า เล่นทีมชาติอาร์เจนตินาร่วมกับ เมสซี่ ขณะเดียวกันแนวรุกชาวอาร์เจนไตน์ยังค้าแข้งกับทีมม้าลายสังกัดเดียวกับ โรนัลโด้ จึงรู้จักทั้งนิสัยใจคอและฝีเท้าของสองยอดแข้งเป็นอย่างดี 

'ข้างนอกสนาม พวกเขาเป็นคนเงียบๆทั้งสองคน แต่ในสนามพวกเขาเป็นมอนสเตอร์' ดีบาล่า นิยามสองแข้งตัวท็อปของวงการลูกหนังปัจจุบัน


'ผมได้ยิน หลุยส์ สโกล่า (นักบาสเกตบอลอาร์เจนตินา) พูดว่าทั้ง เลโอ และ คริสเตียโน่ อยู่ในสนามด้วยความเชื่อว่าพวกเขาเก่งที่สุดและนี่คือเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงเก่งที่สุดและผมก็มั่นใจว่าเป็นเช่นนั้น'

'เพื่อนๆของผมเคยบอกผมว่า'คุณมีสิ่งดีที่สุดในทีมชาติและตอนนี้พวกเขานำสิ่งดีที่สุดมาให้คุณที่สโมสร' ผมตอบไปว่า'มันเป็นข้อได้เปรียบสำหรับผม'

'ผมสามารถเรียนรู้จากพวกเขาได้ทุกวัน ใครไม่อยากเล่นกับนักเตะดีที่สุดบ้างล่ะ? เรากำลังพูดถึงผู้เล่นมหัศจรรย์สองคน นักเตะทั้งสองคนอยู่เหนือกว่าผู้เล่นคนอื่น 1 หรือ 2 สเต็ป'

'พวกเขาอยู่ในระดับท็อปของวงการฟุตบอลและในระดับจิตวิญญาณ มันไม่ง่ายเลยที่จะไปต่อและทำ 40 ประตูทุกๆปี มันบ้าไปแล้ว'

'ในประวัติศาสตร์ของฟุตบอล นักเตะที่ยอดเยี่ยมได้เล่นกับทีมที่ยอดเยี่ยมและไม่ประสบความสำเร็จในสิ่งที่พวกเขาทำ พวกเขายังดีต่ออีกฝ่าย' ดีบาล่า เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด