:::     :::

ม้าลายสนใจ'มีรานด้า'แบ็กดาวรุ่งบาร์ซ่า

วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2562
798
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆวน มีรานด้า แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า ที่ยังไม่มีโอกาสลงเล่นกับ ชาลเก้ อาจจะย้ายหาสโมสรใหม่ในช่วงเดือนมกราคมนี้

ฆวน มีรานด้า แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า ตกเป็นเป้าสนใจของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่ของเมืองมะกะโรนีที่มีแผนที่ทาบทามไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานข่าวจาก'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

มีรานด้า เป็นเด็กปั้นจากศูนย์ฝึก'ลา มาเซีย' ถูกปล่อยมาค้าแข้งกับ ชาลเก้ ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปีตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่แบ็กซ้ายวัย 19 ปียังไม่มีโอกาสลงเล่นกับทีมราชันสีน้ำเงินของ ดาวิด ว้ากเนอร์ แม้แต่เกมเดียวจนมีข่าวว่า บาร์เซโลน่า จะดึงนักเตะกลับต้นสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้และมองหาทีมใหม่ให้นักเตะเพื่อโอกาสในการลงสนามและเติบโตในฐานะนักฟุตบอลต่อไป โดยมี มายอร์ก้า เป็นหนึ่งในทีมที่แสดงความสนใจแข้งวัย 19 ปี


ตามรายงานข่าวล่าสุดจาก'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต'ระบุว่า ยูเวนตุส ที่เคยสนใจ มีรานด้า ก่อนหน้านี้พร้อมหวนกลับมาทาบทามนักเตะอีกครั้ง เนื่องจากทีมม้าลายมองว่าแบ็กวัย 19 ปีเป็นนักเตะที่มีศักยภาพที่จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในอนาคต เช่นเดียวกับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าชาวนอร์วีเจี้ยนของ ซัลซ์บวร์ก, โดมินิค โซบอสซไล มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ ซัลซ์บวร์ก และ เดยัน คูลูเซฟสกี้ ปีกดาวรุ่งชาวสวีดิชของ ปาร์ม่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด