:::     :::

กูร์กตัวส์ชี้เบลไม่ผิดรักชาติมากกว่าสโมสร

วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2562
1,067
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านเรอัล มาดริด เชื่อว่า แกเร็ธ เบล ไม่ผิด กับกรณีที่ปีกทีมชาติเวลส์แสดงออกในการออกไปเล่นให้กับทีมชาติช่วงที่ผ่านมา

เบล เพิ่งโดนแฟนบอล ราชันชุดขาว โห่ใส่ในเกมล่าสุดที่ดวลกับ เรอัล โซเซียดาด ซึ่งเชื่อว่ามาจากการที่ บรรดานักเตะเวลส์กางธงฉลองหลังจากผ่านเข้ารอบสุดท้าย ยูโร 2020 พร้อมข้อความ 'เวลส์.กอล์ฟ.มาดริด เรียงลำดับตามนั้น' ประมาณว่าทีมชาติสำคัญที่สุด ตามมาด้วยกอล์ฟ และสุดท้ายก็คือ เรอัล มาดริด

อย่างไรก็ตามในการแถลงข่าวก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา กูร์กตัวส์ เชื่อว่าเรื่องดังกล่าวไม่ใช่ปัญหาใหญ่ และตนเองก็ไม่เคยส่งสัยในความเป็นมืออาชีพของเบล

"เขารักประเทศของเขา นั่นไม่ใช่ปัญหา ผมรู้จัก แกเร็ธ และเขาทุ่มเทอย่างเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ในทุกๆวัน เขาเป็นมืออาชีพและเขาก็ดูแลตัวเอง เราเห็นวิธีการเล่นของเขาเมื่อเขาได้ลงสนามเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เขาเกือบทำประตูได้ และหากเขาไม่ทุ่มเทเขาก็คงเล่นไม่ได้แบบนั้น"

เมื่อถามถึงกรณีธงที่ เบล และเพื่อนร่วมทีมชาติเวลส์ของปีกรายนี้กางออกมา ทาง กูร์กตัวส์ เผยว่า

"เราอยู่ที่นี่เพื่อเอาชนะ สิ่งที่เกิดขึ้นก็เกิดไปแล้ว แต่เราเพียงต้องการให้เขาทุ่มเทเต็มที่ในการซ้อม แฟนบอลสามารถแสดงความเห็นของพวกเขา แต่ผมไม่ใช่คนที่จะให้ความเห็นได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด