:::     :::

อีกวาอีนไม่สนเรื่องตำแหน่งขอช่วยทีมได้เท่านั้น

วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน 2562
677
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กอนซาโล่ อีกวาอีน กองหน้ายูเวนตุสเผยว่าตนเองไม่สนใจเรื่องแย่งตำแหน่งตามที่สื่อพยายามใส่ไฟ โดยหัวหอกรายนี้เผยว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการลงสนามไปช่วยทีม

กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์เพิ่งทำคนเดียว 2 ประตูในเกมเซเรีย อา ที่ ทีมม้าลาย บุกชนะ อตาลันต้า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเกมดังกล่าว เมาริซิโอ ซาร์รี่ เลือกที่จะพัก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 

ส่งผลให้สื่อพยายามสอบถามเรื่องการแย่งตำแหน่งตัวจริงจากกองหน้าชาวโปรตุเกส ซึ่งทาง อีกวาอีน ระบุว่านั่นไม่ใช่ประเด็นที่ตนเองสนใจในตอนนี้

"ผมรู้สึกว่ามีความสุข ไม่ใช่ทำเพราะเพียงแค่ให้ผมถูกเลือก แต่รวมไปถึงการปฏิบัติที่ผมมีให้กับเพื่อนร่วมทีม, สโมสร และ ทีมงาน ผมมีความสุขอย่างมากที่ได้อยู่ที่นี่ ผมเคยมีปีที่มีความสุขกันการเล่นที่"

"ตอนนี้มันกำลังไปได้ดี แต่ผมยังไม่พอใจ ฤดูกาลยาวไกลและเรามีหลายสิ่งที่ต้องพัฒนาระหว่างตอนนี้ถึงช่วงท้าย"

"เมื่อมีนักเตะที่ยอดเยี่ยมแบบที่เรามี คุณต้องการคว้าทุกๆโอกาสทั้งหมดเพื่อให้คุณได้ลงสนาม ทั้งผมและ เปาโล (ดีบาล่า) ต่างพยายามอย่างสุดความสามารถ"

"พวกเขา (คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ดีบาล่า) เป็นนักเตะที่แตกต่างกัน ทุกๆคนชอบที่จะเล่นกับนักเตะชั้นยอดและพวกเขาก็เป็นนักเตะแบบนั้น  ผมพยายามปรับตัวให้เข้ากับทั้งคู่"

"ผมไม่ต้องขโมยอะไรไปจากคนอื่นๆ เรารู้ว่า โรนัลโด้ คือใคร ผู้ชนะ ผมพยายามช่วยทีมให้ชนะ เราทุกคนต่างสำคัญ ทั้งคนที่ได้เล่นและไม่ได้เล่น"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด