:::     :::

บรู้กส์เผยต้องออกจากเกมพ่ายซีฮอร์คส์เพราะความกังวล

วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน 2562
642
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบรนด้อน บรู้กส์ การ์ด ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยอมรับว่ามีความวิตกกังวลเกี่ยวกับอาการป่วยแบบไม่ทราบสาเหตุของตนเองจนต้องออกจากเกมพ่าย ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เมื่อวันอาทิตย์

แบรนด้อน บรู้กส์ การ์ดวัย 30 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ออกมาเปิดเผยสาเหตุที่ทำให้เขาต้องออกจากเกมพ่าย ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เมื่อวันอาทิตย์เนื่องจากความวิตกกังวลกับสอาการป่วยที่เกิดขึ้นกับตนเอง ตามรายงานข่าวจาก'ยูเอสเอ ทูเดย์'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมต้องการพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้' บรู้กส์ ชี้แจงผ่านทวิตเตอร์ 'ผมตื่นขึ้นมาและทำกิจวัตรประจำวันของผมด้วยการอาเจียนตอนเช้า มันไม่ได้หายไปเหมือนมันเป็นเรื่องปกติ แต่ผมคิดว่ามันจะสงบลงเมื่อผมไปถึงสนาม มันทำได้ แต่ผมรู้สึกเหนื่อยล้า อาการคลื่นไส้กลับมาอีกครั้งและผมพยาบามต่อสู้กับมันและออกไปเพื่อไดรฟ์แรก อาการคลื่นไส้กลับมาอีกจนกระทั่งผมออกจากสนามและพยายามทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อกลับไปหาเพื่อนร่วมทีม แต่ไม่สามารถทำได้'


'อย่าทำผิดพลาด ผมไม่ละอายหรืออายเพราะเรื่องนี้หรือสิ่งที่ผมทำทุกวัน ผมได้รับสิ่งนี้ภายใต้การควบคุมมาเป็นเวลา 2 ปีและกลับมาอีกเมื่อวานนี้ สิ่งเดียวที่ผมเสียใจคือเมื่อทีมของผมต้องการผม ผมไม่สามารถออกไปที่นั่นด้วยและเพื่อพวกเขา สุดท้ายนี้ผมขอขอบคุณทุกการสนับสนุนจากโค้ช, เพื่อนร่วมทีมและแฟนๆ' การ์ดดีกรี'โพร โบวล์'ของ อีเกิ้ลส์ เปิดเผย

ขณะที่ ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ชอีเกิ้ลส์กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า'นี่ไม่ใช่ปัญหาฟุตบอลกับ แบรนด้อน นี่เป็นปัญหาในชีวิตที่เขาออกมาและได้รับการยอมรับจากสาธารณชนและแบ่งปันเรื่องราวของเขาในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มันเป็นสิ่งที่เขาจัดการกับชีวิตของเขาทุกวัน คุณไม่มีทางรู้ว่าอะไรเป็นสาเหตุ เรามาที่นี่เพื่อสนับสนุนเขา เรารักเขา มันโชคร้ายที่มันเกิดขึ้น แต่มันเป็นสิ่งที่เขาจัดการในแต่ละวัน เรายังคงให้การสนับสนุนเขาต่อไป'

ผู้เล่นวัย 30 ปีหนึ่งในการ์ดดีที่สุดของเอ็นเอฟแอลและเพิ่งขยายสัญญา 4 ปี มูลค่า 56.5 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงเดือนพฤศจิกายน เขายังเป็นหนึ่งในผู้เล่นชุดคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2018 ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด