:::     :::

ซิเมโอเน่เผยตราหมีมาดวล'ยูเว่'ไม่ใช่โรนัลโด้

วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน 2562
772
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือแอตเลติโก มาดริด ย้ำชัดเจนว่าตนเองมีสมาธิและพาทีมมาดวลกับ ยูเวนตุส และไม่ขอพุ่งความสนใจไปที่ คริสเตียโน โรนัลโด้ เพียงคนเดียว

ทีมตราหมี กำลังจะลงสนามดวลกับ ไอ้ม้าลาย ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งทีมดังของสเปนหวังจะบุกไปเอาชนะเพื่อโอกาสการเข้ารอบต่อไปของพวกเขา

โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามความเห็นของ ซิเมโอเน่ ที่มีให้กับ โรนัลโด้ ที่เคยเป็นไม้เบื่อไม้เมากับ แอต.มาดริด ตั้งแต่สมัยที่นักเตะรายนี้เล่นให้กับ เรอัล มาดริด ในสเปน

"คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือแชมเปี้ยน และเราคงพูดอะไรไม่ได้มากกว่านี้ เขาคือหมายเลข 1 นักเตะที่ยอดเยี่ยมและสร้างความแตกต่างได้เสมอ" ซิเมโอเร่ กล่าวในการแถลงข่าว

"อย่างไรก็ตาม ผมไม่ได้คิดว่ามันเป็นการดวลกันระหว่าง โรนัลโด้ กับ แอตเลติโก เพราะเรามาที่นี่ (ตูริน) เพื่อดวลกับทาง ยูเวนตุส"

"เรามีทิศทางในการทำงาน คิดถึงการเล่นในวันพรุ่งนี้ (อังคาร) และจากนั้นมันมีหลายผลการแข่งขันที่สามารถทำให้เราพอใจหรือไม่พอใจได้ แต่เราจะมองเกมนี้เป็นหลัก"

"คู่แข่งเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะทรงพลังและโค้ชที่มีรูปแบบที่แข็งแกร่งซึ่งเขากำลังทำการเปลี่ยนแปลง ยูเวนตุส"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด