:::     :::

'อีบรอน'ปีกในโคลท์สปิดเทอมยาวหลังเจ็บข้อเท้า

วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน 2562
604
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีริก อีบรอน ปีกในวัย 26 ปีของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส จะพลาดการลงเล่นช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้เนื่องจากจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้าทั้งสองข้าง

อีริก อีบรอน ปีกในวัย 26 ปีของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส หมดโอกาสลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้หลังบาดเจ็บข้อเท้าทั้งสองข้างและเตรียมเข้ารับการผ่าตัด ก่อนจะถูกส่งเข้าไออาร์หรือบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า โคลท์ส ยืนยันอย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ว่า อีบรอน อาวุธสำคัญทีมบุกของอินเดียนาโพลิสจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้าทั้งสองข้างและจะถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บพลาดการลงเล่นช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ 


อีบรอน รับบอล 31 ครั้ง ระยะ 375 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 11 เกมในซีซั่นนี้ ก่อนบาดเจ็บมาจากเกมพ่าย ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาหลังรับบอล 4 ครั้ง ระยะ 44 หลา นับตั้งแต่ย้ายจาก ดีทรอยท์ ไลออนส์ มาเซ็นสัญญาในฐานะฟรีเอเจนต์กับ โคลท์ส เมื่อปี 2018 เขารับบอลรวม 66 ครั้ง ระยะ 750 หลาและทำ 13 ทัชดาวน์ 

การบาดเจ็บของ อีบรอน ทำให้ แจ็ค ดอยล์ ปีกในวัย 29 ปีต้องก้าวขึ้นมารับบทบาทในทีมบุกช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ เขารับบอล 30 ครั้ง ระยะ 304 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ แต่เคยรับบอลมากกว่า 50 หลาเพียงเกมเดียวเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด