:::     :::

ฟันธงปืนเสีย'โอบา-ลากา'แน่หากไม่ปลดอูไน

วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน 2562
1,103
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ส่อแววต้องเสีย 2 กองหน้าตัวเก่งทั้ง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง และ อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ ออกจากทีมแน่หากไม่ปลด อูไน เอเมรี่ ออกจากตำแหน่ง

อูไน เอเมรี่ กำลังเผชิญกับความกดดันขีดสุดหลังไม่สามารถพาทีมชนะได้เลยตลอด 6 นัดที่ผ่านมา และตอนนี้ก็เป็นเต็ง 2 กุนซือคนต่อไปที่จะถูกปลดออกจากตำแหน่ง 

เดอะ ซัน สื่อดังอังกฤษวิเคราะห์ว่าหาก "ปืนใหญ่" ไม่รีบตัดสินใจเด้ง อูไน เอเมรี่ ออกจากตำแหน่ง สถานการณ์จะยิ่งเลวร้ายลงเพราะมีโอกาสที่ โอบาเมย็อง และ ลากาแซ็ตต์ จะย้ายออกไป

2 ดาวยิงตัวเก่ง ยังไม่ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อาร์เซน่อล ที่พยายามพูดคุยมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ เพราะไม่มั่นใจในสถานการณ์ของสโมสร เช่นเดียวกับเริ่มไม่เชื่อมือ อูไน เอเมรี่ ที่นับวันจะยิ่งพาทีมดิ่งเหวลงต่อเนื่อง

มีการจับภาพได้ว่า ลากาแซ็ตต์ ไม่พอใจและเหมือนพูดบางอย่างกับ เอเมรี่ ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-2

คาดกันว่าด้วยสถานการณ์ที่ไม่มีความชัดเจนแบบนี้ โอบาเมย็อง ที่เหลือสัญญาถึงซัมเมอร์ 2021 และ ลากาแซ็ตต์ ที่ต้องการลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก อาจตัดสินใจเด็ดขาดไม่ต่อสัญญาและรอโอกาสย้ายทีมแน่นอนหาก เอเมรี่ ยังอยู่ในตำแหน่ง



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด