:::     :::

ไม่อคติ!แกรี่ใส่ชื่อซัวเรซทีมแห่งทศวรรษ

วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน 2562
1,919
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใส่ชื่อของ หลุยส์ ซัวเรซ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ตัวเองเลือกไว้ในทีมแห่งทศวรรษของพรีเมียร์ลีก

ช่วงนี้มีการจัดทีมแห่งทศวรรษมากมายโดยเฉพาะบรรดาสโมสรใหญ่ในอังกฤษที่มีการเลือกผู้เล่นดีที่สุดของทีมในช่วงปี 2010-2019 ซึ่งสื่อแต่ละเจ้าก็มีการเลือกตามความชื่นชอบของใครของมัน

ล่าสุดทาง แกรี่ เนวิลล์ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่รับหน้าที่กูรูทางสกาย สปอร์ตส์ ได้การเลือกทีมดีที่สุดในรอบ 10 ปีของพรีเมียร์ลีก ซึ่งเจ้าตัวใส่สื่อของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ทีมคู่ปรับไว้อยู่ในทีมด้วย แต่นักเตะจากทีมเก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแค่ ดาบิด เด เคอา คนเดียวเท่านั้น

ทีมของ แกรี่ ในระบบ 4-3-3 มี ดาบิด เด เคอา เป็นผู้รักษาประตู กองหลัง ปาโบล ซาบาเลต้า, แว็งซ็องต์ ก็องปานี, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า มิดฟิลด์วาง เอแด็น อาซาร์, ยาย่า ตูเร่ และ ดาบิด ซิลบา ส่วนสามประสานแนวรุกเป็น แฮร์รี่ เคน, เซร์คิโอ อเกวโร่ และ หลุยส์ ซัวเรซ

ด้าน เจมี่ คาร์ราเกอร์ ที่จัดรายการร่วมกันก็จัดทีมในระบบ 4-3-3 เช่นกัน โดยผู้รักษาประตูและแนวรับเป็นชุดเดียวกันมี ดาบิด เด เคอา, ปาโบล ซาบาเลต้า, แว็งซ็องต์ ก็องปานี, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ส่วนกองกลางเปลี่ยนหนึ่งคนเอา เอ็นโกโล่ ก็องเต้ แทนอีกสองคนชุดเดิมทั้ง ยาย่า ตูเร่ และ ดาบิด ซิลบา เช่นเดียวกับแนวรุกที่เป็น แฮร์รี่ เคน, เซร์คิโอ อเกวโร่ และ หลุยส์ ซัวเรซ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด