:::     :::

อัลกาเซร์ชวดเยือนถิ่นเก่าหลังติดเชื้อทางเดินอาหาร

วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน 2562
641
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาโก้ อัลกาเซร์ หัวหอกชาวสเปนของ ดอร์ทมุนด์ พลาดเกมเยือนทีมเก่า บาร์เซโลน่า เนื่องจากติดเชื้อในทางเดินอาหาร

ฟรานซิสโก้ หรือ ปาโก้ อัลกาเซร์ กองหน้าชาวสเปนของ ดอร์ทมุนด์ พลาดการเดินทางกลับมาเยือน'คัมป์ นู'เพื่อลงดวลกับทีมเก่า บาร์เซโลน่า บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มคืนวันพุธนี้ เนื่องจากมีการติดเชื้อในทางเดินอาหาร ตามรายงานข่าวจาก'บิลด์'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อัลกาเซร์ มีปัญหาบาดเจ็บเข่าซ้ายจนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามก่อนจบครึ่งแรกของเกมที่ไล่ตามตีเสมอ พาเดอร์บอร์น 3-3 บนเวทีบุนเดสลีกาเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ล่าสุดสื่อเมืองเบียร์ยืนยันว่าอดีตกองหน้าทีมอาซูลกราน่าไม่ได้ร่วมเดินทางมาสเปนพร้อมเพื่อนร่วมทีมในวันอังคารเนื่องจากมีอาการติดเชื้อในทางเดินอาหาร 

ทีมเสือเหลืองยังไม่มี โธมัส เดอลานี่ย์ มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์กซึ่งบาดเจ็บข้อเท้า เช่นเดียวกับ ยาค็อบ บรุนน์ ลาร์เซ่น ซึ่งมีปัญหาจุดเดียวกัน 

ขณะเดียวกัน ฮันส์-ชัวคิม วัตซ์เก้ ซีอีโอดอร์ทมุนด์ยังให้การหนุนหลังเทรนเนอร์ ลูเซียง ฟาฟร์ ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์จากการทำผลงานแย่ตลอด 2 เกมหลังที่พ่าย บาเยิร์น มิวนิค 0-4 และไล่ตามตีเสมอทีมบ๊วย พาเดอร์บอร์น 3-3 แต่ก็ย้ำว่าต้องการผลการแข่งขันที่ดีขึ้นด้วย

'ลูเซียง, คุณยังคงได้รับความเชื่อมั่นจากเรา แต่สิ่งหนึ่งที่ชัดเจนคือฟุตบอลมักจะตัดสินกันที่ผลการแข่งขัน' ซีอีโอทีมเสือเหลืองกำชับ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด