:::     :::

'เจมส์'เซฟตี้ชาร์จเจอร์สใกล้คืนสนาม

วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน 2562
641
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดร์วิ่น เจมส์ เซฟตี้ปีสองดีกรี'โพร โบวล์'กลับมาลงฝึกซ้อมเตรียมพร้อมสำหรับเกมเยือน เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ในวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคมนี้

แอนโธนี่ ลินน์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เปิดเผยข่าวดีว่า แดร์วิ่น เจมส์ ใกล้หวนคืนสนามหลังถอนชื่อเซฟตี้ดีกรี'โพร โบวล์'ออกจากบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เจมส์ เข้าสู่ขั้นตอนการฟื้นฟูหลังเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเท้าในช่วงเดือนสิงหาคมก่อนถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บจนกระทั่งครบกำหนด 8 สัปดาห์และชาร์จเจอร์สถอนชื่อเซฟตี้ปีสองออกจากไออาร์อย่างเป็นทางการ

'เขาดูดีเลย เขาดูดีในชุดแข่ง มันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นเขากลับมาลงสนาม เพียงแค่สปิริตของเขาและความเป็นผู้นำที่เขานำเข้าสู่ทีมฟุตบอลนี้' ลินน์ กล่าวผ่านสื่อ


ชาร์จเจอร์ส บายวีคในสัปดาห์ที่ 12 หลังการปราชัยต่อ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ที่กรุงเม็กซิโก ซิตี้ 17-24 จนสถิติตกมาเป็น 4-7 ช่วงที่ เจมส์ พักฟื้นฟูร่างกายจากการบาดเจ็บปรากฎว่าเกมป้องกันของ ชาร์จเจอร์ส เสียระยะขว้างต่อเกม 219.7 หลา ต่ำสุดอันดับ 4 ของลีกเอ็นเอฟแอล 

แอลเอ ชาร์จเจอร์ส มีโปรแกรมกลับมาลงเล่นสัปดาห์ที่ 13 ด้วยการเยือน เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ในวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคมนี้เพื่อรักษาความหวังในการลุ้นแย่งตั๋วเพลย์ออฟ ซึ่งหัวหน้าโค้ชชาร์จเจอร์สคาดหวังว่า เจมส์ จะกลับมาพร้อมสำหรับเกมเยือนทีมม้าป่า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด