:::     :::

นิคส์โต้ไม่เคยเสนอสัญญาให้เจฟเฟอร์สัน

วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน 2562
1,490
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวยอร์ค นิคส์ ออกแถลงการณ์ตอบโต้ ริชาร์ด เจฟเฟอร์สัน ว่าองค์กรไม่เคยเสนอสัญญาให้อดีตผู้เล่นวัย 39 ปีไม่ว่าจะช่วงเวลาใดก็ตาม

นิวยอร์ค นิคส์ ไม่ยอมนิ่งเฉยออกโรงโต้ตอบ ริชาร์ด เจฟเฟอร์สัน ด้วยการยืนยันว่าไม่เคยเสนอสัญญาให้ตามการกล่าวอ้างของอดีตผู้เล่นวัย 39 ปีแต่อย่างใด ตามรายงานข่าวจาก'ซีบีเอส สปอร์ตส์'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

สืบเนื่องจากการทำผลงานย่ำแย่ของ นิคส์ สถิติ 4-13 จนมีข่าวลือว่าโค้ช เดวิด ฟิซเดล กำลังจะถูกปลดออกจากตำแหน่ง ก่อนที่ เจฟเฟอร์สัน ในบทบาทคอมเมนเตเตอร์ซึ่งเคยเล่นกับ บรู้กลิน เน็ตส์ จะวิจารณ์ทีมคู่อริโดยอ้างว่าเขาเลือกที่จะรีไทร์มากกว่าเลือกเล่นให้ นิคส์ ที่มีรายงานว่ามีเพียงทีมเดียวที่ยื่นข้อเสนอให้เขาก่อนจะประกาศอำลาคอร์ต

การกล่าวอ้างของอดีตผู้เล่นวัย 39 ปีสร้างความขุ่นเคืองให้องค์กรนิคส์จนต้องออกแถลงการณ์ชี้แจงต่อสาธารณะพร้อมยืนยันว่าพวกเขาไม่เคยเสนอสัญญากับ เจฟเฟอร์สัน ไม่จะเป็นช่วงเวลาใดก็ตาม 

'เพื่อความชัดเจน มันไม่เป็นความจริงที่ นิวยอร์ค นิคส์ เสนอสัญญากับ ริชาร์ด เจฟเฟอร์สัน ในช่วงหน้าร้อนปี 2018 หรือ 2019' แถลงการณ์ของนิคส์ระบุ

เจฟเฟอร์สัน ประกาศรีไทร์ในช่วงเดือนตุลาคมปี 2018 หลังอดีตผู้เล่นประสบการณ์ 17 ปี ลงเล่นเพียง 163 นาทีระหว่างเล่นซีซั่นสุดท้ายกับ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ก่อนจะเข้าร่วมงานกับ'เยส เน็ตเวิร์ค'ในฐานะนักวิเคราะห์ของเน็ตส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด