:::     :::

แอนโธนี่ชูเมียยอดกำลังใจ

วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน 2562
1,389
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ฟอร์เวิร์ด พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส กลับมาเล่นบาสเกตบอลด้วยรอยยิ้มอีกครั้งจากการให้กำลังใจเสมอมาของภรรยา ลา ลา แอนโธนี่

คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ฟอร์เวิร์ดวัย 35 ปีที่กลับมาแจ้งเกิดอีกครั้งกับ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่ทำ 25 คะแนนในเกมชนะ ชิคาโก้ บูลล์ส 117-94 มาจากการให้กำลังใจเสมอมาของภรรยาสุดที่รัก ลา ลา แอนโธนี่ จากการให้สัมภาษณ์อีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านม 

แอนโธนี่ หายหน้าไปจากวงการเอ็นบีเอ 376 วันก่อนจะเซ็นสัญญากับ เทรล เบลเซอร์ส โดยไม่มีเงินการันตีใดๆเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยตลอด 4 เกมหลังการคัมแบ็ก ลา ลา แอนโธนี่ คอยให้กำลังใจสามีเธอเสมอ ซึ่งรวมถึงเกมล่าสุดที่ฟอร์เวิร์ดวัย 35 ปีทำผลงานดีที่สุดนับตั้งแต่หวนคืนคอร์ต สกอร์ 25 คะแนน ชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 4 จาก 7 ครั้ง, ทำอีก 8 รีบาวน์ด, 2 แอสซิสต์ กับ 1 สตีล จากการลงเล่น 31 นาที 


'ผลทางจิตใจ, เธอทำให้ผมก้าวเดินต่อไป' แอนโธนี่ กล่าวถึงภรรยาของเขา 'อารมณ์ร่วม, เธอทำให้ผมก้าวเดินต่อ เธอผลักดันผม'อย่าทำมัน, อย่าคิดเกี่ยวกับมัน, อย่าทำมัน, อย่าปล่อยความคิดนั้นให้เข้ามาอยู่ในหัวคุณ' ดังนั้นเธอจึงเป็นคนสำคัญและเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ผมมาที่นี่ในวันนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด