:::     :::

เวนท์ซดวลกอฟฟ์ศึกสองจอมทัพดาวรุ่งอาทิตย์นี้

วันพฤหัสบดีที่ 07 ธันวาคม 2560
841
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์สัน เวนท์ซ จอมทัพ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ กับ เจเร็ด กอฟฟ์ ควอร์เตอร์แบ็ก ลอส แอนเจลีส แรมส์ สองผู้เล่นดราฟท์คนแรกปี 2016 เตรียมลงดวลกันครั้งแรกในวันอาทิตย์นี้

    คาร์สัน เวนท์ซ จะนำทัพ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ บุกดวลกับ ลอส แอนเจลีส แรมส์ ของ เจเร็ด กอฟฟ์ ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งเป็นการเผชิญหน้ากันครั้งแรกของสองควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งของเอ็นเอฟแอล
   
    แรมส์ ดราฟท์ กอฟฟ์ คนแรกของปี 2016 ขณะที่ อีเกิ้ลส์ ดราฟท์ เวนท์ซ อันดับ 2 ปีเดียวกัน ทั้งคู่ต่างทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ ฝ่ายแรกนำทัพแรมส์ทำสถิติ 9-3 นั่งแท่นจ่าฝูง เอ็นเอฟซี ตะวันตก ฝ่ายหลังนำอีเกิ้ลส์ทำสถิติ 10-2 เป็นจ่าฝูงของ เอ็นเอฟซี ตะวันออก ก่อนจะลงดวลฝีมือกันครั้งแรกในเอ็นเอฟแอลที่'ลอส แอนเจลีส โคลีเซียม'วันอาทิตย์นี้
   
    'มันจะสนุกแน่'กอฟฟ์กล่าวถึงการดวลกับเวนท์ซ 'ผมคิดว่ามันคงจะดีที่จะพบเขา พูดคุยกับเขาและลงแข่งในสนามเดียวกัน แต่ท้ายที่สุด ผมจะต้องสู้กับเกมป้องกันของพวกเขาและเขาจะสู้กับแนวรับของเราเช่นกันและนั่นคือแนวทางที่จะเป็นไป ผมมั่นใจว่ามันจะเป็นเกมที่น่าสนุกสำหรับคนดู'
   
    ขณะที่เวนท์ซกล่าวเสริมว่า'เราติดต่อกันตลอดเพราะการดราฟท์และเรื่องอื่นๆและผมคิดว่าเราทั้งคู่คงจะตื่นเต้นกับเกมนี้และสำหรับเกมเหล่านี้ในอนาคต'   
       
    สองควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งต่างทำผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่สองของอาชีพ กอฟฟ์ ขว้าง 20 ทัชดาวน์ 3,184 หลาและเสีย 6 อินเตอร์เซ็ป นำ แรมส์ สถิติ 9-3 มีโอกาสนำทีมคว้าแชมป์ดิวิชั่นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2003 หลังขว้างเพียง 5 ทัชดาวน์และเสีย 7 อินเตอร์เซ็ปจากการลงเล่น 7 เกมในซีซั่นรุกกี้
   
    ส่วน เวนท์ซ ออกสตาร์ตตั้งปีแรกขว้าง 3,782 หลา 16 ทัชดาวน์และเสียถึง 14 อินเตอร์เซ็ป ก่อนทำผลงานร้อนแรงในซีซั่นนี้ขว้าง 29 ทัชดาวน์ 3,005 หลา เสีย 6 อินเตอร์เซ็ป นำอีเกิ้ลส์สถิติ 10-2


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด