:::     :::

'เฟอร์ดี้'ชี้สัมพันธ์ไก่-'มู'แค่ช่วงโปรโมชั่น

วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน 2562
3,887
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ คอมเมนเตเตอร์ บีที สปอร์ต แสดงความเห็นว่าบรรยากาศในทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ตอนนี้ที่ได้ โชเซ่ มูรินโญ่ ไปคุมทัพก็แค่ช่วงโปรโมชั่นเหมือนสโมสรอื่นเผชิญ ไว้พอเห็นไส้เห็นพุงกันเมื่อไหร่คงบ้านแตก

มูรินโญ่ มาเป็นเฮดโค้ช ท็อตแน่ม เมื่อสัปดาห์ก่อนแทนที่ เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ ซึ่งถูกไล่ออกไป โดยผลงาน 2 นัดแรกในยุค 'เดอะ ฮัมเบิ้ล วัน' ชนะ 100% ล่าสุคัมแบ็คจากตามหลังสองสกอร์ กลับมาเอาชนะ โอลิมเปียกอส 4-2 เข้ารอบน็อคเอาต์ ชปล.

ทุกอย่างดูเป็นสีชมพูในรอบสัปดาห์ ทว่า เฟอร์ดินานด์ ขู่ว่าอีกหน่อยก็คงเป็นสีเลือดแบบที่ โชเซ่ ทำกับ เชลซี, เรอัล มาดริด หรือล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด 

"ชื่อเสียงของ โชเซ่ ด่างพร้อย - จำได้แว่บแรกที่เห็น มูรินโญ่ ฐานะโค้ชทีมคู่แข่งแต่ก็ชอบดูตอนเขาสัมภาษณ์โทรทัศน์, งานแถลงข่าวก็มีสื่อฯแน่นอย่างกับรอชมภาพยนต์" เฟอร์ดินานด์ แสดงความเห็น 

เฟอร์ดินานด์ ไม่เชื่อมูรินโญ่เปลี่ยนตัวเอง

"คุณชอบฟังเขาเล่นลิ้นสัมภาษณ์หลังเกม, โหมโรงก่อนเกม ก็น่าสนใจ เป็นสายล่อฟ้าอย่างดี" 

"แต่จากนั้นทั้งหมดทั้งมวลจะเปลี่ยนไปสู่หายนะ, บรรยากาศแย่และฉาวโฉ่ ผู้เล่นจะโดนเฮดโค้ชเจ้าเสน่ห์แย่งความสนใจ ด้วยการเอาเรื่องที่ลับไปขายที่แจ้ง" 

"อีกอย่างคือภาษากายของ มูรินโญ่ ก็คือเรื่องที่ผมไม่ชอบใจเพราะมันดูไม่งาม เมื่อต้องสิ้นสุดการทำงานกับทีมใดๆ" เฟอร์ดินานด์ ไม่เชื่อว่า มูรินโญ่ จะเปลี่ยนตัวเองได้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด