:::     :::

ไทยฮอนด้าจับ"วัชระ"ต่อสัญญาลุยที2

วันพฤหัสบดีที่ 07 ธันวาคม 2560
967
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"อินทรีอัคนี"ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง ทำการต่อสัญญากับ วัชระ มหาวงศ์ ฟูลแบ็คกัปตันทีม สู้ศึกที2

ความเคลื่อนไหวของทัพอินทรีอัคนี ยังคงเดินหน้าเตรียมทีมสู้ศึก M-150 Championship 2018 อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดต่อสัญญาให้ วัไทยฮอนด้าชระ มหาวงศ์ ฟูลแบ็คกัปตันทีมเรียบร้อยแล้ว

ฟูลแบ็คกัปตันทีม 34 กะรัต ย้ายจากสวาทแคท มาค้าแข้งกับไทยฮอนด้า ตั้งแต่กลางปี 2016 และได้รับมอบหมายให้สวมปลอกแขนเป็นกัปตันทัพอินทรีอัคนี อีกทั้งยังมีส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์ ดิวิชั่นหนึ่งในปี 2016 และเป็นผู้เล่นตัวหลักที่มีฟอร์มการเล่นสม่ำเสมอที่สุดคนหนึ่งของทีมในปี 2017 ที่ผ่านมา
 
ทางด้าน วัชระ มหาวงศ์ กล่าวกับสื่อของสโมสรว่า ต้องขอขอบคุณสโมสรไทยฮอนด้า ที่ยังให้ความไว้วางใจผมในการต่อสัญญาครั้งนี้ ส่วนตัวมีความรักและผูกพันกับสโมสร ที่สำคัญคือแฟนคลับทีมไทยฮอนด้าน่ารักมาก ให้การต้อนรับผมอย่างอบอุ่นเสมือนกับเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องอีกครั้ง สำหรับฤดูกาลใหม่นี้ ผมจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เหมือนเดิมครับ”
 
ขณะที่ “บิ๊กกอล์ฟ” มนนเทพ พรประภา ประธานสโมสรไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี กล่าวว่า วัชระ ถือเป็นนักเตะตัวหลักที่ทำผลงานให้กับทีมได้ดีมาอย่างต่อเนื่อง มีระเบียบวินัยและความทุ่มเท เป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง การต่อสัญญาครั้งนี้แสดงให้เห็นแล้วว่า เขาจะอยู่ในแผนการสร้างทีมเพื่อเดินไปสู่ความสำเร็จร่วมกับเราในฤดูกาลนี้แน่นอนครับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด