:::     :::

เอเมรี่พลิกขึ้นเต็งกุนซือโดนไล่-นูโน่ก็เต็งเสียบ

วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน 2562
1,158
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ช อาร์เซน่อล กระแสพลิกกลับมาให้เป็นตัวเต็งผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีกโดนไล่ออกเป็นรายต่อไป หลังจาก เอฟเวอร์ตัน มีแนวโน้มสนับสนุน มาร์โก ซิลวา ต่อไป

ก่อนหน้านี้ ซิลวา เป็นตัวเต็งกุนซือพรีเมียร์ลีกที่ต้องตกงานเป็นคนต่อไป ถัดจาก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แต่มีข่าวว่า ฟาร์ฮัด โมชิรี่ ผู้ถือหุ้นใหญ่ของ เอฟเวอร์ตัน พยายามโน้มน้าวบอร์ดบริหารให้โอกาสกุนซือชาวโปรตุกีสพลิกสถานการณ์กลับมาให้ได้

นั่นทำให้กระแสตีกลับมาอยู่กับ เอเมรี่ อีกครั้ง โดยร้านรับพนันต่างปรับลดราคาจ่ายเฮดโค้ชชาวสเปนในฐานะเต็ง 1 อย่าง สกายเบท จ่ายเพียง 2/5 (แทง 5 จ่าย 2 ไม่รวมทุน) และเพิ่มจ่าย ซิลวา จนหล่นเป็นเต็ง 2 ที่ราคา 4/1 (แทง 1 จ่าย 4 ไม่รวมทุน)
สำหรับคนอื่นๆ มี มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ เวสต์แฮม 9/2 (แทง 2 จ่าย 9 ไม่รวมทุน), กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส ของ วัตฟอร์ด 14/1 (แทง 1 จ่าย 14 ไม่รวมทุน), โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิล ของ เซาธ์แฮมป์ตัน และ สตีฟ บรูซ กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ราคาเท่ากันที่ 33/1 (แทง 1 จ่าย 33 ไม่รวมทุน)
ขณะเดียวกัน สกายเบท ยังเปิดอัตราต่อรองว่าเต็ง 1 เฮดโค้ชคนใหม่ของ เดอะ กันเนอร์ส คือ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือ วูลฟ์แฮมป์ตัน 10/11 (แทง 11 จ่าย 10 ไม่รวมทุน) ตามด้วย เฟร็ดดี้ ยุงเบิร์ก กับ มักซ์ อัลเลกรี 4/1 (แทง 1 จ่าย 4 ไม่รวมทุน), เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด