:::     :::

เบติสยืดสัญญากานาเลสถึงปี2023

วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน 2562
787
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล เบติส ขยายสัญญาของ เซร์คิโอ กานาเลส เพิ่มเติมจากของเดิมอีกหนึ่งปีจนทำให้มิดฟิลด์วัย 29 จะค้าแข้งกับทีมเบตีโก้จนถึงปี 2023

เรอัล เบติส ยืนยันการทำข้อตกลงใหม่กับ เซร์คิโอ กานาเลส ด้วยการขยายสัญญาเพิ่มเติมอีก 1 ปีจากของเดิมที่จะหมดอายุการใช้งานในปี 2022 ขยายเวลาจนถึงปี 2023 ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

กานาเลส มิดฟิลด์วัย 29 ปีย้ายจาก บาเลนเซีย มาค้าแข้งกับ เรอัล เบติส ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 โดยเซ็นสัญญายาว 4 ปี ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะบรรลุข้อตกลงใหม่จนกระทั่งขยายสัญญาเพิ่มเติมอีกหนึ่งซีซั่นไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายนปี 2023

'เรอัล เบติส บาลอมเปีย และ เซร์คิโอ กานาเลส ได้ขยายสัญญาที่มีอยู่ระหว่างกัน ด้วยวิธีการนี้มิดฟิลด์ชาวกันตาโบร้จะอยู่กับทีม'เตรเซ่ บาร์ราส'ไปจนถึงปี 2023, เซร์คิโอ กานาเลส มาดราโซ่ มาถึง เรอัล เบติส ในช่วงหน้าร้อนปี 2018 จาก เรอัล โซเซียดาด นับตั้งแต่มาถึง กานาเลส ได้พิสูจน์ตัวเองในฐานะผู้นำคนหนึ่งในสนามของทีมเบร์ดีบลังโก้ การเล่นที่โดดเด่นของเขาทำให้เขาเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ดีที่สุดของฟุตบอลลาลีกาและทำให้เขาถูกเรียกตัวติดทีมชาติสเปน ในฤดูกาล 2018/19 เขาลงเล่นเกมทางการรวมกัน 36 เกม ยิง 9 ประตูและทำอีก 3 แอสซิสต์' แถลงการณ์ของทีมเบตีโก้ระบุ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด