:::     :::

กานาเลสฝันนำเบติสลุยแชมเปี้ยนส์ลีก

วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน 2562
737
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ กานาเลส รู้สึกซาบซึ้งที่ เรอัล เบติส มอบความไว้วางใจด้วยสัญญาฉบับใหม่ที่มีอายุการใช้งานจนถึงปี 2023

เซร์คิโอ กานาเลส มิดฟิลด์วัย 29 ปี กล่าวขอบคุณสำหรับความไว้วางใจของ เรอัล เบติส ที่ขยายสัญญาของเขาไปจนถึงปี 2023 พร้อมแสดงความมุ่งมั่นว่าจะนำทัพเบตีโก้คว้าตั๋วไปเล่นรายการแชมเปี้ยนส์ลีกอย่างที่วาดฝันไว้ก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจากอาสเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมซาบซึ้งในความเชื่อมั่นที่พวกเขาแสดงให้ผมเห็นและความเกื้อหนุนของ เบติส สำหรับครอบครัวของผม ผมจะทุ่มเทจนสุดความสามารถ ผมมาทำงานทุกวันด้วยรอยยิ้ม ตั้งแต่ผมมาถึงที่นี่พร้อมความรู้สึกเหมือนตอนอยู่ ราซิ่ง (ซานตานเดร์, สโมสรแรก) พวกเขาให้ผมรู้สึกที่ยากเกินกว่าคำอธิบาย' 

'ผมมีความทรงจำที่ดีของทุกสถานที่ที่ผมเคยอยู่ แต่คนที่นี่เป็นความพิเศษ เราได้เห็นมันในวันเสาร์ นี่เป็นความรู้สึกที่มีที่นี่ เมื่อคุณพบสถานที่ของคุณ คุณจะต้องอยู่ที่นั่น จนถึงปี 2023 แต่คุณต้องทำงานทุกวัน มีแรงปรารถนา ความฝันของผมคือการเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกกับ เบติส' กานาเลส กล่าวด้วยความซาบซึ้งใจ

กานาเลส ยังกล่าวถึงการกลับมามีชื่อติดทัพกระทิงว่า 'ผมโชคดีที่ได้อยู่ที่นี่ในช่วงเวลาที่เหลือเชื่อ การทำประตู บาเลนเซีย (เกมล่าสุดชนะ 2-1) อาจเป็นจุดเปลี่ยนและผมมองโลกแง่ดีมากเกี่ยวกับช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ ส่วนทีมชาติ? ผมอยากขอบคุณ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาก เขาให้โอกาสผมและผมจะพยายามกลับมา มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะเติบโตกับ เบติส เพื่อกลับมา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})