:::     :::

อึ้ง!แข้งนาโปลีรู้ข่าวโดนปรับเงินก่อนบู๊หงส์

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน 2562
949
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นักเตะ นาโปลี ได้รับจดหมายแสดงรายละเอียดการลงโทษโดยสโมสรสำหรับการแข็งข้อไม่เข้าแคมป์เก็บตัวก่อนเผชิญหน้า ลิเวอร์พูล ในแชมเปี้ยนส์ลีก ตามรายงานจากสกาย สปอร์ต อิตาเลีย

    สโมสรจากเซเรีย อา จัดการลงโทษเหล่านักเตะซีเนียร์ของทีมเป็นส่วนใหญ่สำหรับการเป็นตัวตั้งตัวตีในการไม่ยอมเข้าแคมป์เก็บตัว เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ซึ่งนั่นทำให้ ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสรโกรธเป็นอย่างมาก

    เด เลาเรนติส ได้ตอบโต้ด้วยการลงโทษปรับเงินนักเตะทุกคน ซึ่งคาดว่าน่าจะประมาณ 25 เปอร์เซ็นต์ของค่าเหนื่อยรายเดือน

    นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยด้วยว่านักเตะบางคนเพิ่งจะรู้เรื่องการปรับเงิน เมื่อวันพุธในขณะที่พวกเขาอยู่ในชั่วโมงสุดท้ายก่อนหน้าการเตรียมทีมสำหรับการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล ด้วย

    สำหรับ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ กัปตันทีมที่บาดเจ็บไม่ได้ร่วมเดินทางมายังอังกฤษด้วย และ อัลลัน มิดฟิลด์บราซิเลี่ยนถูกหมายหัวว่าเป็น 2 แกนนำ และจะโดนปรับเงิน 50 เปอร์เซ็นต์ของค่าจ้างรายเดือน

    ยิ่งไปกว่านั้น นาโปลี ยังได้ดำเนินการทางกฎหมาย ซึ่งจะถูกตรวจสอบโดยคณะอนุญาโตตุลาการอิสระ ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตัดสินในสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2020 ซึ่งหากการตัดสินเข้าข้างสโมสร เหล่านักเตะก็จะถูกลงโทษปรับเงินอย่างเต็มประสิทธิภาพ

    ปัจจุบัน นาโปลี หล่นลงมาอยู่อันดับ 7 ของตารางคะแนนเซเรีย อา หลังจากไม่ชนะเลยตลอด 5 เกม ซึ่ง 4 นัดในนั้นเป็นผลเสมอ และมีแต้มตามหลัง ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงถึง 15 คะแนน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด