:::     :::

เรฟเว่นส์สะเทือนเซนเตอร์ตัวจริงเจ็บเข่าพักทั้งซีซั่น

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน 2562
796
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ สคูร่า เซนเตอร์ตัวจริงของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เจ็บเข่าจนถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บพลาดการลงเล่นช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้แล้ว

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ กับควอร์เตอร์แบ็กฟอร์มร้อน ลามาร์ แจ็คสัน อาจต้องเผชิญปัญหาที่คาดไม่ถึงหลังการสูญเสียเซนเตอร์ตัวจริง แม็ตต์ สคูร่า ซึ่งบาดเจ็บเข่าจนพลาดการลงเล่นช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

สคูร่า กำลังมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมและมีส่วนสำคัญในการปกป้องควอร์เตอร์แบ็ก แจ็คสัน เขาบาดเจ็บเข่ามาจากเกมชนะ แอลเอ แรมส์ 45-6 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนจะมีการยืนยันข่าวร้ายตามมาว่าเซนเตอร์วัย 26 ปีเจ็บหนักจนต้องส่งเข้าไออาร์หรือบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บจนพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ 


เซนเตอร์วัย 26 ปีออกสตาร์ท 29 เกมติดต่อกันในแนว'ออฟเฟนซีฟ ไลน์'ของ เรฟเว่นส์ และสตาร์ททุกเกมในซีซั่นนี้ เขาทำผลงานยอดเยี่ยมจนอยู่อันดับ 2 ของการโหวต'โพร โบวล์'ฝั่งเอเอฟซี 

'ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้แบ่งปันสนามกับกลุ่มผู้เล่นชุดนี้ เรามีบางสิ่งที่พิเศษกำลังเกิดขึ้นที่นี่ในบัลติมอร์' 

'พวกเขาเหล่านี้เป็นมากกว่าเพื่อนร่วมทีม พวกเขาเป็นพี่น้องของผม เราสู้และต่อสู้กันทุกสัปดาห์ ทำให้ทุกอย่างที่เรามีในแนว (ออฟเฟนซีฟ ไลน์) ฤดูกาลของผมสิ้นสุดลงแล้ว แต่ยังมีอะไรอีกมากมายที่ต้องทำให้สำเร็จ เรามีวิสัยทัศน์ชัดเจนและไม่มีความลังเลไม่ว่ากับใครก็ตามจนกว่าภารกิจจะเสร็จสิ้น' สคูร่า เขียนลงอิสตาแกรม 


แพทริค เมคารี่ รุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์น่าจะได้โอกาสลงเล่นตำแหน่งเซนเตอร์แทน สคูร่า หลังทำได้ดีในเกม'มันเดย์ ไนท์' แม้ว่าจะต้องเผชิญหน้ากับเกมป้องกันชั้นดีของ แรมส์ ที่มีหัวหมู่ทะลวงฟันอย่าง อารอน โดนัลด์ ก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด