:::     :::

หงส์ตีเจ๊านาโปลี1-1ลุ้นเหนื่อยเกมสุดท้าย

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน 2562
1,357
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล เปิดบ้านตามตีเสมอ นาโปลี 1-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้ หงส์แดง ต้องไปลุ้นเหนื่อยในเกมสุดท้าย

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

กลุ่ม อี

ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 1 - นาโปลี (อิตาลี) 1

สนาม: แอนฟิลด์


เริ่มเกมมาถึงนาทีที่ 21 นาโปลี ออกนำก่อนในจังหวะที่ ดรีส เมอร์เท่นส์ กระแทก เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ในจังหวะโหม่งส่งผลให้กองหลังหงส์แดงเจ็บ ก่อนจะเป็น โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ เปิดมาให้ เมอร์เท่นส์ หลุดล้ำหน้าทางขวาก่อนจะแต่งบอลยิงเสียบเสาไกลเข้าไป

โดยผู้เล่น ลิเวอร์พูล พยายามประท้วงว่าเป็นทั้งจังหวะฟาวล์และล้ำหน้า ซึ่งผู้ตัดสินในสนามรอสัญญาณจาก วีเออาร์ ซึ่งหลังผ่านไปสักพักมีการยืนยันว่าเป็นประตูของทีมเยือน

หงส์แดง พยายามหาจังหวะเข้าทำแต่ก็ไม่มีโอกาสจะแจ้ง และต้องรอถึงนาทีที่ 45+4 กว่าจะทำให้ อเล็กซ์ เมเร็ต ออกแรงเซฟจากลูกยิงของ เจมส์ มิลเนอร์

ครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล พลาดโอกาสตีเสมอในนาที 56 โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เก็บตกบอลในเขตโทษแล้วยิงกำลังจะเข้าประตูแต่มีกองหลังสกัดจากเส้นออกมาได้ทันเวลา

ความพยายามของ หงส์แดง ประสบผลในนาทีที่ 65 เจมส์ มิลเนอร์ เปิดมาให้ เดยัน ลอฟเรน โขกเสียบเสาไกล แม้ นาโปลี พยายามแย้งว่ากองหลังรายนี้กระแทก เมอร์เท่นส์ เสียจังหวะ แต่ วีเออาร์ ยืนยันว่าเป็นประตู 1-1

จบเกมเสมอกันไป 1-1 ส่งผลให้ทั้งสองทีมต้องไปลุ้นเข้ารอบเกมสุดท้าย โดย ลิเวอร์พูล เจองานหนักเพราะต้องไปเยือน ซัลซ์บวร์ก ที่ลุ้นเข้ารอบเช่นกัน


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล : อาลีสซง เบ็คเกอร์ - โจ โกเมส, เดยัน ลอฟเรน, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน - จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, เจมส์ มิลเนอร์ - โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่


นาโปลี : อเล็กซ์ เมเร็ต - นิโกล่า มัคซิโมวิช, คอสตาส มาโนลาส, กาลิดู กูลิบาลี่ - โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, ฟาเบียน รูอิซ, อัลลัน, พีโอเตอร์ ซีลินสกี้, มาริโอ รุย - ดรีส เมอร์เท่นส์, อีร์วิ่ง โลซาโน่


ผู้ตัดสิน : การ์ลอส เดล เซร์โร่ (สเปน)



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด