:::     :::

บัลเบร์เด้เชื่อเมสซี่-กรีซมันน์ดีกว่านี้ได้

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน 2562
2,591
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือบาร์เซโลน่าเชื่อว่า ลีโอเนล เมสซี่ กับ อองตวน กรีซมันน์ จะเข้าขารู้ใจกันมากกว่านี้แน่นอน

ทั้ง เมสซี่ และ กรีซมันน์ ทำคนละหนึ่งประตูรวมไปถึง หลุยส์ ซัวเรซ ที่ช่วยให้ บาร์เซโลน่า เปิด คัมป์ นู เอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 3-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โดยหลังจบเกมผู้สื่อข่าวได้สอบถามเกี่ยวกับการประสานของ เมสซี่ และ กรีซมันน์ ซึ่งทาง บัลเบร์เด้ ระบุว่าทั้งสองจะทำได้ดีกว่านี้หากมีเวลาเล่นร่วมกันนานพอ

"หลายคนพูดถึงการประสานของพวกเขา โดยเฉพาะเมื่อหนึ่งในพวกเขาทำประตูได้" บัลเบร์เด้ กล่าวถึงการประสานงานของ เมสซี่ และ กรีซมันน์

"นักเตะที่ดีเข้าใจกันและกันเสมอ ยกตัวอย่าง หลุยส์ (ซัวเรซ) กับ เลโอ ที่เข้าใจกันและกันอย่างสมบูรณ์แบบ เพราะพวกเขาเล่นด้วยกันมาอย่างยาวนาน ซึ่งพวกเขา (เมสซี่ และ กรีซมันน์) จะเข้าใจกันและกันได้ดีกว่านี้แน่นอน"

"เราต้องหาช่วงเวลาที่เหมาะสมกับเรื่องนี้ ด้วยเวลา มันจะดีขึ้นกว่าเดิมอย่างมาก และสิ่งที่ผมสามารถพูดถึง เมสซี่ ได้คือ เขาน่าเหลือเชื่อมาก"



เมื่อถามถึงอาการบาดเจ็บของ อุสมัน เดมเบเล่ ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่ผ่านมาและต้องโดนเปลี่ยนตัวออกไปในครึ่งแรก ทาง บัลเบร์เด้ ระบุว่า

"ผมไม่ทราบว่ามันเป็นอาการตรงจุดเดิมหรือไม่ ผมมีความรู้สึกว่ามันแปลกเพราะมันเกิดขึ้นระหว่างการกระโดด มันเป็นตอนที่คุณพยายามจะลดความเร็ว"

"เราเศร้ากับเขาเพราะเราเข้ารอบแต่อาการบาดเจ็บของเขาเป็นข่าวร้าย"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด