:::     :::

"พีฬาวัช "พร้อมเติมเต็มให้ช้างศึกซีเกมส์

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน 2562
916
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พีฬาวัช อรรคธรรม ยืนยัน พร้อมสู้เต็มที่เพื่อช่วยทีมชาติไทย ลุยศึกซีเกมส์ 2019 หลังเพิ่งเดินทางร่วมสมทบทัพช้างศึก ที่ฟิลิปปินส์ จากการถูกเรียกตัวแทนโควตาของ เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกตัวเก่งที่บาดเจ็บหนักจนต้องถอนตัวออกไป

ก่อนหน้านี้ช้างศึกซีเกมส์มีผู้เล่นเพียง 19 คน เนื่องจาก เอกนิษฐ์ ปัญญา ถอนตัว และตามกฎสามารถเรียกผู้เล่นทดแทนในตำแหน่งผู้รักษาประตูเท่านั้น อย่างไรก็ตามทางตัวแทนสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ประสานกับสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด นำหลักฐานการบาดเจ็บ และหนังสือขอถอนตัว เอกนิษฐ์ ปัญญา ส่งให้กับคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยฯ และฝ่ายจัดการแข่งขันซีเกมส์ เพื่อใส่รายชื่อของกองกลางวัย 21 ปี ทดแทนโควตาดังกล่าว ส่งผลให้ปัจจุบันช้างศึกซีเกมส์ ของ อากิระ นิชิโนะ มีผู้เล่นครบ 20 คน เป็นที่เรียบร้อย
"ก่อนหน้านี้ที่ไม่ได้มีชื่อครั้งแรก ผมก็ไม่ได้เสียดายอะไรก็คอยให้กำลังใจเพื่อนตลอด พยายามให้เกียรติกับการตัดสินใจของโค้ช ส่วนตัวก็ไม่ได้กดดันอะไรครับกับการมาแทนบุ๊ค(เอกนิษฐ์ ปัญญา) ถึงฝีเท้าอาจจะไม่ได้โดดเด่นเท่าน้อง แต่ผมจะพยายามเติมเต็มให้ได้มากที่สุด"
"ก่อนหน้านี้ผมได้พักประมาณ 3-4 วัน ก่อนที่ทีมจะให้เตรียมตัวมาช่วยซีเกมส์ ผมพยายามเข้าฟิตเนส และออกไปวิ่งเพื่อเรียกความฟิตให้กับตัวเองในช่วงที่ผ่านมา แน่นอนว่าผมคงปรับสภาพได้ไม่เร็วเท่ากับเพื่อนๆที่มาถึงก่อนหน้านี้”
“แต่ผมจะทำให้ได้ดีที่สุด และจะพยายามเต็มที่ทุกครั้ง หากมีโอกาสได้ลงเล่นผมจะพยายามสู้ให้เต็มที่ เพราะไม่มีสิ่งอื่นใดแล้วนอกจากคำว่าสู้เท่านั้น" พีฬาวัช ทิ้งท้าย
โปรแกรมต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติบรูไน ในศึกซีเกมส์ 2019 นัดที่ 2 วันที่ 28 พฤศจิกายน นี้ เวลา 15.00 น. ณ ริซาล เมโมเรียล สเตเดียม  ถ่ายทอดสดทาง MCOT 9 HD ช่อง 30


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด