:::     :::

เอเอฟซีเช็คสนามธรรมศาสตร์ครั้งสุดท้ายก่อนจัดยู-23เอเชีย

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน 2562
784
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

AFC และ สมาคม เดินทางตรวจสนาม ธรรมศาสตร์ ครั้งสุดท้าย ก่อนส่งมอบในวันที่ 15 ธันวาคม

ฝ่ายจัดการแข่งขัน สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (AFC) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เดินทางมาที่ สนาม ธรรมศาสตร์ สเตเดียม เพื่อทำการตรวจสนามครั้งสุดท้ายก่อน ส่งมอบในวันที่ 15 ธันวาคม ในการใช้สำหรับการทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จะมีขึ้นในช่วงเดือนมกราคม 2563

การตรวจสอบในครั้งนี้ นำโดย เดง เซียว หลง, คิม จอง จิน และ ไบรอัน จอห์นสัน ตัวแทนจากเอเอฟซี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมฯ และ ตัวแทนจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

หลังการตรวจสอบ ณัฐพงศ์ จงอักศร หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจกีฬา สนามธรรมศาสตร์ กล่าวว่า "อย่างที่เราทราบว่า การปรับปรุงสนาม ธรรมศาสตร์ สเตเดียม ดำเนินการมาถึง เฟสที่ 3 แล้วในตอนนี้ ซึ่งจะเป็นส่วนของตัวสนามแข่งขัน และห้องต่างที่เกี่ยวข้องกับ การจัดการแข่งขัน"

"ซึ่งกระบวนการของเราทั้งหมดตอนนี้ก็คืบหน้าไปกว่า 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว ซึ่งคาดว่าจะเสร็จสิ้นพอดีในวันที่ 13 ธันวาคม ทุกอย่างก็ไม่มีปัญหาติดขัด"

"สำหรับห้องที่เพิ่มขึ้นมา หลักๆก็คือ ห้องแถลงข่าว ที่เราได้มีการทำห้องแถลงข่าวใหม่ รวมถึงการปรับปรุงห้องพักนักกีฬา เพิ่มอีก 2 ห้อง ซึ่งก็ใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว ส่วนห้องผู้ตัดสิน ห้องตรวจโด๊ป ห้องเด็กเก็บบอล ก็เรียบร้อย"

"ส่วนสภาพสนาม คือล่าสุด เราเพิ่งมีกิจกรรมของมหาวิทยาลัยจบไป ซึ่งมันมีต่อเนื่องหลังการแข่งขันไทยลีก เสร็จสิ้น ทำให้สภาพหญ้ายังไม่สมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งหลังจากนี้เราก็จะมีการบำรุงรักษาอย่างเต็มที่ และคิดว่าน่าจะสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ ตามที่เดดไลน์กำหนดแน่นอน และไม่น่ามีปัญหาส่งผลต่อการแข่งขันอย่างแน่นอน"

สำหรับ สนาม ธรรมศาสตร์ สเตเดียม คือหนึ่งในสนาม ที่จะใช้จัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในกลุ่ม บี ซึ่งประกอบด้วย กาตาร์ (อันดับ 3 ครั้งที่แล้ว), ญี่ปุ่น, ซาอุดิอาระเบีย และ ซีเรีย รวมถึงเกม รอบ 8 ทีมสุดท้ายจำนวน 2 นัด และ เกมรอบรองชนะเลิศ อีก 1 นัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด