:::     :::

เออร์วิ่งแขวะแฟนเซลติคส์เลิกบ้าจองเวร

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน 2562
1,386
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คายรี่ เออร์วิ่ง การ์ดตัวเก่งของ บรู้กลิน เน็ตส์ โพสต์อินสตาแกรมตอบโต้ฟีดแบ็คจากแฟนบาสฯ บอสตัน เซลติคส์ ที่โห่ใส่เขายับแม้ไม่ได้ลงสนามเกมคืนวันพุธเพราะบาดเจ็บ ว่าอย่าบ้าจองเวรให้มันมากนัก ไว้มีโอกาสต้องโดนสั่งสอนจงหนัก

เออร์วิ่ง เคยเล่นให้ เซลติคส์ 2 ปี แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่หลายฝ่ายหวัง แถมทำตัวมีปัญหากับทีมเมตเรื่องขาดภาวะผู้นำ จนซัมเมอร์ 2019 ที่ผ่านมาใช้ออปชั่นผู้เล่นออกจาก ทีดี การ์เด้น มาซบตัก เน็ตส์ ทีมโปรดวัยเด็ก 

แน่นอนว่าเพราะแฟน เซลติคส์ รักการ์ดวัย 27 ปีมาก ตอนจากก็เกลียดมากเช่นกัน เฝ้ารอ คายรี่ มาเยือน ทีดี การ์เด้น แบบใจจดใจจ่อ น่าเสียดายที่อริมวลชนเดี้ยงไม่ได้เดินทางมาแข่งด้วย 

ซึ่งแม้การ์ดออล-สตาร์ 6 สมัย ไม่อยู่ในสนามยังโดนจัดหนักเช่น "มึงไปมุดหัวอยู่ไหน คายรี่?" หรือ "ไอ้กาก เออร์วิ่ง" ในเกมที่ต้นสังกัดเขาพ่าย เซลติคส์ 110-121 คะแนน 

เออร์วิ่ง ใช้โซเชี่ยล มีเดีย ตอบโต้


แฟนเซลติคส์ตามจองเวร

ฐานะคนเคยรักรู้สึกปวดใจมาก จึงระบายผ่านโซเชี่ยล มีเดีย ว่า "เรื่องพรรค์นี้เกิดขึ้นอยู่ตลอด แล้วคืนที่ผ่านมาก็แสดงให้เห็นว่า เมื่อคุณก้าวมาในวงการกีฬา/บันเทิง มันต้องมองข้ามพวกก่อกวนให้ได้" เออร์วิ่ง อัดสตอรี่ทางบัญชี @kyrieirving 

"มันก็แค่อีกหนึ่งการแสดงใหญ่ แต่ช่างกระจ้อยร่อยเมื่อเทียบกับโลกแห่งความจริงที่คนส่วนใหญ่อยู่ เพราะพวกเขาเหล่านั้นเข้าใจอะไรที่เกิดขึ้นแล้ว ก็ให้มันแล้วๆไป" 

ดูแล้วดราม่าไม่จบง่ายๆ แล้วยิ่งทำให้เกมหน้าที่ เออร์วิ่ง เยือน เซลติคส์ 4 มี.ค.2020 ยิ่งทวีความน่าสนใจ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด