:::     :::

โรดรี้เซ็งเรือช่วงหลังดีแต่ป้อล่อไม่เป็น

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน 2562
1,306
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรดรี้ กองกลาง แมนฯ ซิตี้ หัวเสียที่ผลงานช่วงหลังของทีมกว่าจะทำประตูได้แต่ละลูกยากเย็นเหลือเกิน ทั้งที่โอกาสสร้างสรรค์มากมาย ซ้ำรายเกมรับปล่อยคู่แข่งที่เล้าโลมไม่กี่ที ก็เสร็จสมอารมณ์หมายยิงตุงตาข่ายง่ายดาย

7 จาก 8 เกมหลังสุดทุกรายการ ซิตี้ เสียอย่างน้อยหนึ่งสกอร์ โดยเพิ่งโดน ชัคตาห์ โดเน็ตส์ค ไล่เจ๊า 1-1 ในรายการ ชปล.เมื่อกลางสัปดาห์ 

ปัญหาใช้โอกาสเปลือง-หลังบ้านรั่ว คือสองเรื่องสำคัญที่ดาวเตะสแปนิชกังวล "เราปล่อยให้คู่แข่งยิงหนึ่งประตู แต่ตัวเองสร้างสรรค์โอกาสเป็นกระบุงทว่าเจาะไม่เข้า แล้วเหมือนก็เจอปัญหาเดิมๆนัดแล้วนัดเล่า " คำบอกเล่ากับ แมนเชสเตอร์ อีฟวีนิ่ง นิวส์

โรดรี้ กับเป้าหมายของ ซิตี้ แก้จุดอ่อน

"เราต้องกลับไปตรวจสอบ, ซ่อมแซมปัญหา อนึ่งผมเชื่อว่าทีมนี้จะเติบโตขึ้น คว้าผลงานที่น่าพอใจในสักวัน"  

"อีกอย่างฤดูกาล 2019-20 ก็ยังเหลือโปรแกรมอีกเพียบ ดังนั้นไม่เต้นเท่าไหร่"

“คุณแค่เพียงต้องมองแค่เกม-ต่อ-เกม เรื่องนั้นสำคัญสุดแล้วของเรา ณ ตอนนี้ แน่นอนเดือนหน้าก็ยังมีสามรายการสำคัญให้เล่นทั้ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ชปล. หรือ คาราบาว คัพ"

"ต้องมีสมาธิที่ตรงนั้น ผู้เล่นหลายคนที่เล่นเวลาสะสมไปเยอะก็ต้องสลับพักบ้าง แน่นอนกลุ่มที่บาดเจ็บก็จะกลับมา หากสมบูรณ์ทุกฝ่ายเชื่อว่า แมนฯ ซิตี้ จะทำอะไรก็สะดวกโยธิน" 

คิวแข่งของ ซิตี้ ต้องออกนอกบ้าน 4 จาก 5 นัดข้างหน้าเยือน นิวคาสเซิ่ล, เบิร์นลี่ย์, ดินาโม ซาเกร็บและ อาร์เซน่อล มีเพียงศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ แมตช์ พบ ยูไนเต็ด เล่นที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด