:::     :::

ซัลซ์บวร์กโต้ไม่มีทีมใดได้สิทธิพิเศษเคส'ฮาแลนด์'

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน 2562
675
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฝ่ายบริหารซัลซ์บวร์กออกโรงโต้สื่อเมืองเบียร์ว่าสโมสรไม่ได้มอบสิทธิพิเศษแก่ทีมใดหากต้องการซื้อ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ จากทีมกระทิงแดงออสเตรีย

คริสโตฟ ฟรอยน์ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ ซัลซ์บวร์ก ยืนยันว่าสโมสรไม่ให้สิทธิพิเศษกับทีมใดทีมหนึ่งในการเซ็นสัญญากับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หัวหอกดาวรุ่งชาวนอร์วีเจี้ยนตามการกล่าวอ้างของ'สปอร์ตบิลด์'สื่อเมืองเบียร์ก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจาก'ซูดดอยท์ช ไซตุ้ง'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก'สปอร์ตบิลด์'ที่อ้างก่อนหน้านี้ว่า ฮาแลนด์ มีค่าฉีกสัญญาเพียง 30.2 ล้านยูโรสำหรับ อาร์แบ ไลป์ซิก สโมสรเมืองเบียร์ที่ว่ากันว่าเป็นทีมในเครือเดียวกัน ก่อนที่ ฟรอยน์ ผู้อำนวยการกีฬาจะออกปฏิเสธข้อมูลตามการกล่าวอ้างของสื่อเมืองเบียร์

'เราไม่ได้ให้สิทธิพิเศษแก่สโมสรใดๆเกี่ยวกับนักเตะของเรา กรณีนี้ไม่เคยเกิดขึ้นในอดีตที่ผ่านมาและจะไม่เกิดขึ้นในอนาคตด้วย'ฟรอยน์ ยืนยันความชัดเจน

ฮาแลนด์ ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมยิง 27 ประตูในจากการลงเล่นทุกรายการ 19 นัด จนตกเป็นเป้าของหลายสโมสรทั้ง เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส และ แมนฯยูไนเต็ด แต่ทีมปีศาจแดงมีโอกาสคว้านักเตะไปร่วมทีมมากที่สุดหลังเคยร่วมงานกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตอนที่ยังค้าแข้งกับ โมลด์ อีกทั้ง อัลฟ์ อิงเก้ ฮาแลนด์ บิดาของนักเตะยังเคยบอกกล่าวผ่านสื่อก่อนหน้านี้ว่าลูกชายของเขาตั้งเป้าย้ายไปค้าแข้งบนเวทีพรีเมียร์ลีกในอนาคตด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด